Pháp luật

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: "Má mì" 9X xinh như mộng điều hành "hot girl đi khách" từ Bắc vào Nam

Nhờ hoạt động kín đáo, đường dây của Mai Thi nhanh chóng thu hút nhiều khách, khiến các đại gia truyền tai nhau tìm đến những cô gái xinh đẹp của "tú bà" này.

Mới 20 tuổi với khuôn mặt khả ái, Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, Tiền Giang) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề "gái gọi." Không chỉ vậy, cô còn mở rộng địa bàn hoạt động ra Bắc, thiết lập một đường dây gồm những cô gái "chân dài" trẻ đẹp, có độ tuổi dưới 20, và bán dâm với giá từ vài trăm đến cả ngàn USD.

Vết trượt dài của hot girl xinh như mộng ở miền Tây

Nguyễn Thị Mai Thi khi chụp ảnh quảng cáo giới thiệu "hàng". Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Mai Thi là con gái thứ hai trong gia đình có hai anh em. Từ nhỏ, cô đã yêu thích cuộc sống ăn chơi và thường chểnh mảng việc học, khiến kết quả học tập của Mai Thi luôn đứng cuối lớp. Sau khi học xong lớp 8, cô quyết định bỏ học, bất chấp những lời khuyên từ bố mẹ.

Bỏ học sớm, không có công việc ổn định và không muốn làm những công việc nặng nhọc, Mai Thi lên TP.HCM tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, cuộc sống ở đây khiến cô vất vưởng, và số tiền chu cấp từ gia đình không đủ cho những cuộc vui chơi trác táng. Do đó, Mai Thi nhanh chóng tìm cách kiếm tiền một cách nhanh chóng. Nghe theo lời rủ rê của bạn bè, cô tham gia vào một đường dây gái gọi chuyên nghiệp. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp, nhan sắc trời phú và những chiêu trò chiều khách, Thi nhanh chóng trở thành gái gọi nổi tiếng, được nhiều đại gia săn đón.

Toàn bộ số tiền kiếm được, Thi đều chi tiêu cho những cuộc ăn chơi trác táng và các mốt thời trang để phục vụ nhu cầu làm đẹp và đi khách với giá cao. Mỗi lần tiếp khách, Mai Thi có thể kiếm được từ vài trăm đến cả ngàn USD. Trong giới ăn chơi tại Sài Gòn, cái tên Mai Thi đã trở nên quen thuộc với nhiều đại gia.

Chiêu thức "chiều khách tới bến" của tú bà 9X

Trên trang Facebook cá nhân, Mai Thi sử dụng nickname "Ngoc Nhi." Với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, trang Facebook của "Ngoc Nhi" thu hút không kém gì các hotgirl trong làng giải trí. Dù không có nghề nghiệp chính thức, nhưng hình ảnh của "Ngoc Nhi" trên mạng xã hội cho thấy cô chỉ sống trong sự xa hoa tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, di chuyển bằng máy bay, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng và khách sạn 4-5 sao, cùng với việc sử dụng điện thoại đắt tiền và trang phục sành điệu.

Thực chất, những hình ảnh đó là kết quả của những chuyến đi tour bán dâm mà Mai Thi và các cô gái trong đường dây của cô thực hiện.

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi tung ảnh xinh đẹp như hotgirl trên trang facebook có tên "Ngoc Nhi". Ảnh: Công an nhân dân

Với nhan sắc nổi bật, Mai Thi đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trong giới đại gia, trong đó có cả những người từ miền Bắc. Sau một thời gian hoạt động ở miền Nam, cô quyết định "mở rộng" địa bàn ra tận ngoài Bắc. Trong những chuyến đi phục vụ các đại gia miền Bắc, Mai Thi nhận thấy họ rất ưa chuộng gái miền Nam với giọng nói ngọt ngào và khả năng chiều khách đến tận nơi, từ đó cô quyết tâm tìm cách thiết lập hoạt động tại đây.

Đặc biệt, đường dây mại dâm của Thi rất chiều khách và luôn đáp ứng mọi yêu cầu. Cô có khả năng điều phối các gái bán dâm từ Hà Nội vào TP.HCM hoặc ngược lại, tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu, họ chỉ cần gọi điện cho Mai Thi để "đặt hàng," hẹn lịch trình và địa điểm, và cô sẽ nhanh chóng gửi gái đến phục vụ.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được giới thiệu dưới dạng "bạn gái." Trước khi vào khách sạn hoặc nhà nghỉ để thực hiện "công đoạn cuối," các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, và mua sắm. Tiền bán dâm đã được chuyển trước cho Mai Thi. Nếu khách hàng hài lòng, họ có thể "bo" trực tiếp cho các cô gái. Trong một số trường hợp, nếu khách ưng ý, Thi sẽ trực tiếp tham gia vào việc bán dâm cùng các cô gái. Nếu không có khách, cô sẽ chờ ở sảnh khách sạn, đợi cho gái bán dâm hoàn thành công việc để cùng trở về và thanh toán tiền, trong đó Thi sẽ "cắt" 50% phí môi giới.

Cuối năm 2014, Mai Thi ra Hà Nội và thuê một ngôi nhà 5 tầng ở quận Bắc Từ Liêm, sống cùng một số gái bán dâm để hoạt động. Bên cạnh những cô gái miền Nam, Thi còn tuyển chọn một số tiếp viên trẻ đẹp từ các quán karaoke ở Hà Nội vào đường dây của mình. Dưới sự điều hành của Mai Thi, các cô gái này liên tục "bay" giữa Hà Nội và TP.HCM để phục vụ các đại gia. Khi xuống sân bay, các "hotgirl" sẽ được đại gia đón bằng xe sang và đưa đi ăn chơi theo lịch trình đã sắp đặt từ trước.

Đường dây gái gọi Bắc - Nam sụp đổ

Sau một thời gian theo dõi và trinh sát hoạt động của đường dây mại dâm "hotgirl" này, vào chiều 16/1/2015, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã kiểm tra và bắt quả tang hai gái bán dâm Đinh Thị Huyền T. và Nguyễn Ngọc Thùy H. đang thực hiện hành vi bán dâm dưới sự điều hành của "má mì" Nguyễn Thị Mai Thi. "Má mì" xinh đẹp bị bắt ngay sau đó khi đang lảng vảng ở sảnh khách sạn để chờ "đón" gái bán dâm về chia tiền. Theo khai nhận ban đầu của Thi và các gái bán dâm, cô đã nhận 10 triệu đồng từ khách, trong đó hưởng 5 triệu đồng tiền môi giới, còn lại 5 triệu đồng trả cho hai gái bán dâm.

Ngay sau khi bị bắt giữ, Mai Thi khai nhận rằng cô mới chỉ ra Hà Nội được hơn một tháng để mở "văn phòng đại diện" kết nối gái mại dâm giữa hai miền Nam và Bắc. Cô đã tuyển chọn những cô gái trẻ dưới 20 tuổi, sở hữu thân hình đẹp như người mẫu và đang làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke, để tham gia vào đường dây của mình. Mỗi lần bán dâm, các cô gái trong đường dây được rao với giá 300 USD.

Mai Thi tại cơ quan công an. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Khi có khách liên hệ mua dâm, Thi sẽ là người điều phối, gửi các cô gái đến phục vụ và trực tiếp thu tiền từ khách hàng. Sau khi nhận tiền, Thi sẽ chờ ở khu vực gần đó để đợi các gái mại dâm hoàn thành công việc, sau đó cô sẽ trả cho họ một nửa số tiền đã thu được.

Còn đối với các “đại gia” ở TP HCM có nhu cầu Thi cho gái bán dâm bay vào TP HCM phục vụ khách, toàn bộ chi phí đi lại do các đại gia chi trả.

Theo đội cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm, để triệt phá đường dây này tổ công tác phải triển khai những biện pháp nghiệp vụ “đặc biệt” mới có thể phát hiện và lần ra manh mối vụ việc.

Ngày 26/1/2015, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Mai Thi về hành vi “Môi giới mại dâm”.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP