Trong nước

Thầy giáo sát hại chị họ trong nhà nghỉ khai gì tại cơ quan công an?

Hẹn nhau trong nhà nghỉ để nói chuyện về tiền nong, trong lúc xô xát, chị H. đã bị người em họ tên Tuấn đang là giáo viên ra tay sát hại.

Nữ kế toán bị sát hại trong nhà nghỉ Án mạng kinh hoàng

Cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can Lê Anh Tuấn (31 tuổi, trú tại tổ 10, phường Pom Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), kẻ ra tay sát hại người phụ nữ tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai hôm 16/8.

Nạn nhân là chị N.T.H.G. (29 tuổi, trú tại tổ 6 Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và cũng là chị họ của đối tượng Tuấn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 16/8, tại phòng 302 nhà nghỉ 847 Giải Phóng (phường giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Vào thời điểm trên, chủ nhà nghỉ phát hiện chị G. tử vong trên giường, trên người có vết thương.

Nhà nghỉ, nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, sự việc được thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an phường Giáp Bát, công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Qua điều tra xác minh, được biết, khoảng 12h30 ngày 16/8, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó chị G. đi xe máy đến và lên phòng. Khoảng 15 phút sau, thanh niên rời nhà nghỉ ra ngoài một mình.

Cho đến 14h30, không thấy nam thang niên quay lại, cũng không thấy chị G. ra khỏi phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ đã giằng tay thanh niên này lại nhưng bất thành. Sau đó, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên.

Bằng những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt nghi can Lê Anh Tuấn (31 tuổi, trú tại tổ 10, phường Pom Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi "Giết người".

Sát hại chị họ vì liên quan đến tiền nong

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi can Tuấn khai nhận, nguyên nhân ra tay sát hại chị G. là do mâu thuẫn về tiền bạc. Cụ thể Tuấn khai, do chị này vay nợ anh ta 130 triệu, nhiều lần đòi không được nên anh ta hẹn nạn nhân đến để sát hại (!?).

Trao đổi qua điện thoại, một vị công an phường Pom Hán (tỉnh Lào Cai) cho biết, sống tại địa phương Tuấn chưa có tiền án tiền sự. Tuấn đã lập gia đình và có một người con, hiện đang là giáo viên trên địa bàn Lào Cai.

Khi hỏi về mối quan hệ giữa Tuấn và nạn nhân G., vị công an này (xin được giấu tên – PV) cho biết, Tuấn là em họ của nạn nhân G., hiện đang là giáo viên dạy môn Thể dục của một trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Tuy nhiên, không hiểu lý do tại sao cả hai người lại gọi nhau vào nhà nghỉ rồi xảy ra việc như vậy.

Được biết, chị G. là một kế toán của một công ty, đã có chồng và một cô con gái 3 tuổi.

Bà Đỗ Thị Mậu, tổ trưởng tổ dân phố số 6, Yên Sở, quận Hoàng Mai cho biết, trong quá trình sinh sống, gia đình nạn nhân hầu như không tiếp xúc với ai.

Thường ngày, vợ chồng nạn nhân G. đi làm từ sáng đến chiều tối mới về nhà. Cũng trong chiều hôm xảy ra sự việc, phía công an cũng đến lấy thông tin nhân thân của gia đình nạn nhân.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định tại pháp luật.

Tác giả bài viết: Bảo Yên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP