Thế giới

Thầy chủ nhiệm lạm dụng 15 học sinh 250 lần, vợ sốc nặng vì tội ác trước mắt mà không biết, kẻ đồi bại lĩnh án tử hình

Tội ác khủng khiếp của tên Trần khiến cho dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Trang Toutiao đưa tin, Tòa án Nhân dân Trung cấp Diêm Thành, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vừa tuyên án tử hình bị cáo Trần (tên đã được thay đổi) với hàng trăm tội danh hiếp dâm, lạm dụng tình dục 15 trẻ vị thành niên trong 3 năm. Tội ác khủng khiếp của tên Trần khiến cho dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

(Ảnh minh họa)

Theo báo cáo cho biết, Trần sinh năm 1970, đã có vợ. Từ tháng 9 năm 2017, Trần làm giáo viên chủ nhiệm, đồng thời là giáo viên dạy môn tiếng Trung tại một trường tiểu học ở huyện Hương Thủy, Diêm Thành. Vợ của Trần cũng làm việc trong bộ phận hậu cần, hai vợ chồng hắn sống tại ký túc xá dành cho giáo viên ngay trong trường.

Cho đến khi tội ác của Trần bị phanh phui, người vợ cũng không thể tin nổi chồng mình có thể làm những điều khủng khiếp như vậy trước mặt cô suốt nhiều năm mà cô không hề hay biết.

Chị nói: "Vợ chồng tôi có tình cảm rất tốt đẹp. Anh ấy đối xử với mọi người cũng tốt, chưa bao giờ tôi nghe có ai phàn nàn hay mâu thuẫn gì với anh. Vài ngày trước khi chồng tôi bị bắt, anh ta nói rằng có ra tay đánh một học sinh. Phụ huynh em này yêu cầu anh phải bồi thường 100.000 tệ (khoảng 355 triệu đồng) nếu không sẽ báo cảnh sát. Chúng tôi cho rằng yêu cầu này rất quá đáng nên không chấp nhận thương lượng".

(Ảnh minh họa)

Báo cáo tại tòa cho thấy, kể từ tháng 9/2017 đến tháng 7/2020, Trần sử dụng tư cách là giáo viên chủ nhiệm đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với Tiểu Hồng và 3 nữ sinh khác 20 lần. Hắn còn dâm ô với 15 học sinh, bao gồm Tiểu Hồng, ngay trong lớp tổng cộng 230 lần.

Dựa theo thông tin trên giấy khai sinh, các nạn nhân đều dưới 14 tuổi, một số em khác vào thời điểm bị Trần xâm hại tình dục còn chưa đủ 12 tuổi.

Một nhân chứng cho biết em thường xuyên nhìn thấy Trần sờ soạng các bạn nữ ngay trong lớp. Hầu hết các bạn nữ đều bị hắn lạm dụng theo cách này. Trong số đó có hai nạn nhân là Tiểu Hồng và Tiểu Bình thường xuyên bị Trần gọi đến khu vực cầu thang, lớp học trên tầng 3, căn tin, thậm chí là ký túc xá của hắn.

Nhân chứng khác kể lại, mỗi lần Trần yêu cầu các bạn nữ ra ngoài, hắn sẽ đi theo sau. Một lúc sau bạn nữ vào lớp, hắn cũng vào sau. Tiểu Hồng và Tiểu Bình thường phải đến ký túc xá của Trần với lý do kèm bài tiếng Trung. Đặc biệt là khi gọi lên bục giảng trả bài, Trần chỉ gọi bạn nữ, không bao giờ gọi bạn nam.

Báo cáo tại tòa chỉ ra rằng, Trần đã lợi dụng tư cách giáo viên chủ nhiệm để thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần với những đứa trẻ tuổi vị thành niên. Tội ác của Trần diễn ra ngay tại lớp học, ngay trước mắt các học sinh khác. Đây là một vụ án vô cùng nghiêm trọng và có ảnh hưởng rất lớn đối với trẻ em và xã hội, cần phải bị trừng phạt thích đáng.

Cuối cùng, Tòa án Nhân dân Trung cấp Diêm Thành đã quyết định, bị cáo Trần phạm tội hiếp dâm trẻ vị thành niên, bị kết án tử hình với 2 năm hoãn thi thành án, tước quyền chính trị suốt đời; tội dâm ô trẻ vị thành niên bị kết án 15 năm tù giam. Tổng hợp hình phạt, bị cáo Trần phải lĩnh án tử hình, hoãn thi hành án 2 năm và bị tước quyền chính trị suốt đời.

(Nguồn: Toutiao)

Tác giả: Song Kỳ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP