Cộng đồng mạng

Thấy anh chàng ngoại quốc đang dắt xe dưới trời nắng vì hết xăng, tài xế xe tải làm hành động bất ngờ

Nam tài xế xe tải đã có hành động khiến tất cả ấm lòng khi thấy anh chàng ngoại quốc dắt xe hết xăng trên đường dưới thời tiết nắng nóng.

Khi đi công việc hay đi du lịch ở xa, chắc hẳn không ai muốn gặp phải những tình huống ngoài ý muốn như hết xăng xe, hỏng xe hay những vấn đề không may mắn ngoài đường.

Nếu không may gặp phải những tình huống khó khăn lại ở nơi đất khách quê người, được một người giúp đỡ thì đúng là gặp quý nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe tải đã giúp đỡ một anh chàng ngoại quốc thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Nam tài xế thấy anh chàng ngoại quốc hết xăng, dắt xe dưới trời nắng.

Đoạn clip cho thấy, trong lúc đang di chuyển trên đường thì nam tài xế xe tải đã thấy một anh chàng ngoại quốc dắt xe ven đường. Lúc này, anh chàng xuống hỏi chuyện thì được biết xe của anh chàng bị hết xăng.

Sau đó, tài xế xe tải đã lái xe đi mua xăng và nước rồi quay lại đổ vào xe cho anh chàng ngoại quốc. Anh chàng ngoại quốc cũng dùng điện thoại quay lại cảnh này để làm kỷ niệm.

Sau khi hỏi han, nam tài xế đã đi mua xăng về đổ cho anh chàng ngoại quốc.

Nhất quyết không nhận tiền từ anh chàng này.

Khi người ngoại quốc lấy tiền ra trả thì anh chàng cũng quyết không nhận và không quên trao một cái ôm đầy ấm áp.

Toàn bộ sự việc được chiếc camera hành trình của xe tải ghi lại. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Ai nấy đều hết lời khen ngợi cho hành động giúp đỡ người khác của tài xế xe tải. Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP