Thể thao

Thanh Nhã lập cú đúp giúp Việt Nam đại thắng tại Nhật Bản, khiến fan nam mê mẩn vì quá xinh

Nguyễn Thị Thanh Nhã đã trở thành người hùng của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu trước CLB Đại học Thể dục Thể thao Biwaco Seikei.

Thanh Nhã khiến fan nam mê mẩn vì quá xinh

ĐT nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32. Trong trận giao hữu đầu tiên, HLV Mai Đức Chung đã tung vào sân lực lượng gồm các cầu thủ chủ chốt như Thuỳ Trang, Tuyết Dung, Hải Yến, Kim Thanh, Thanh Nhã…

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, ngay từ những phút đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, phải đến giữa hiệp đấu đầu tiên, chúng ta mới có được bàn mở tỷ số nhờ công của Thanh Nhã.

ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng đậm trên đất Nhật Bản. Ảnh: VFF

Từ một pha đi bóng ở cánh trái, Thanh Nhã sút vào góc khó khiến thủ môn đội bạn không thể cản phá. Chính Thanh Nhã cũng là tác giả bàn thắng thứ 2 của trận đấu. 2 pha lập công của hotgirl sinh năm 2001 giúp ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng đậm 4-0 sau 3 hiệp đấu với tổng thời gian 120 phút.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng việc thầy trò HLV Mai Đức Chung thắng đậm cũng mang tới niềm vui dành cho người hâm mộ tại quê nhà. Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam. Trong đó, Thanh Nhã được chú ý hơn cả với cú đúp bàn thắng cùng vẻ ngoài nổi bật trên sân.

Thanh Nhã lập cú đúp cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Từ lâu, Thanh Nhã luôn được coi là hoa khôi của ĐT nữ Việt Nam và cô nàng cũng rất biết cách chiều lòng các fan nam khi thường xuyên khoe dáng trên trang cá nhân. Ở trận đấu tại Nhật Bản, Thanh Nhã nhận được "mưa lời khen" từ người hâm mộ với những tình huống đi bóng dũng mãnh nhưng không kém phần nữ tính.

Hotgirl của ĐT nữ Việt Nam đi bóng đầy dũng mãnh. Ảnh: VFF

Cộng đồng mạng dành lời khen cho Thanh Nhã cùng ĐT nữ Việt Nam

Thanh Nhã khiến fan nam mê mẩn với những hình ảnh trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Tác giả: VIẾT THÀNH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP