Thể thao

4 cầu thủ được bổ sung lên U17 Việt Nam là ai?

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định bổ sung 4 cầu thủ vào đội tuyển U17 Việt Nam.

U17 Việt Nam tập trung rèn chiến thuật cho U17 châu Á.

Nhiều ngày qua, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - Bộ Công an, đội tuyển U17 Việt Nam tích cực rèn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn đều đặn 2 buổi mỗi ngày, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U17 châu Á 2023.

Đây là đợt tập huấn đầu tiên của đội tuyển U17 Việt Nam trong năm 2023 và sẽ kéo dài trong vòng hơn 2 tuần, từ 1/4 đến 16/4.

Hiện tại, lực lượng của U17 thiếu vắng khá nhiều cầu thủ khi 5 tài năng trẻ Nguyễn Công Phương, Lê Đình Long Vũ, Phan Danh Đức Thiện, Nguyễn Lê Phát hay Nguyễn Đình Hải bận thi đấu ở vòng loại U19 quốc gia và sẽ lên tuyển trong ít ngày tới.

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng quyết định bổ sung 4 cầu thủ vào đội tuyển U17 Việt Nam, trong đó có 3 cầu thủ đến từ CLB Sông Lam Nghệ An là Nguyễn Trọng Sơn, Nguyễn Đình Cường, Nguyễn Đình Nghĩa và 1 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai là Đinh Quang Kiệt, nâng tổng số lực lượng tập trung tập luyện lên 38 cầu thủ.

Tại VCK U17 châu Á 2023, đội tuyển U17 Việt Nam ở bảng D cùng với Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Đội nhất và nhì sẽ giành quyền vào tứ kết.

Chia sẻ về đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2023 của U17 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U17 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ngoài việc xem xét, đánh giá chuyên môn, ban huấn luyện sẽ chú ý đến khía cạnh tâm sinh lý vì các cầu thủ mới chỉ 15-16 tuổi nên vẫn còn chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố.

"Điều quan trọng là chúng tôi cần phải truyền sự tự tin cho các cầu thủ và có sự chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào VCK U17 châu Á 2023", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 5 tới sau đợt tập trung lần này. Tại đợt tập trung đợt hai trong tháng 5, toàn đội sẽ rèn quân 2 tuần trong nước trước khi sang Nhật Bản tập huấn ngắn ngày và có một số trận thi đấu giao hữu với tuyển trẻ của xứ Mặt trời mọc.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP