Thế giới

Thảm kịch vì ngoại tình với người đàn bà “cuồng yêu”: Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Làm việc với cảnh sát, người phụ nữ thừa nhận chồng mình không chung thủy, thường có các mối quan hệ khác.

Khi Ricky Roberts bị sát hại bên trong cửa hàng sửa chữa ô tô của mình. Không ai nghĩ rằng lại có người muốn cướp đi mạng sống của người đàn ông vốn rất được yêu mến này. Nhưng rồi, cuộc điều tra của cảnh sát sau đó đã làm sáng tỏ một âm mưu giết người vì tình.

Nạn nhân Ricky Roberts.

Vụ án mạng gây chấn động

Bên ngoài, cuộc sống của Ricky Roberts khá hoàn hảo. Roberts đã kết hôn và có một cậu con trai nuôi 9 tuổi. Có niềm đam mê với ô tô từ khi còn rất nhỏ, lớn lên Ricky là chủ sở hữu của một cửa hàng sửa chữa ô tô ở thành phố Sonora (bang California, Mỹ). Mỗi khi rảnh rỗi, anh còn tình nguyện tham gia hỗ trợ công việc cho sở cảnh sát.

Nhưng rồi, bi kịch khủng khiếp đã xảy đến với người đàn ông 49 tuổi vào ngày 16/2/2014. Khoảng 11h hôm đó, Kayce Thompson – bạn của Ricky tới cửa hàng ô tô tìm anh. Tại đây, Kayce phát hiện Ricky đã bị bắn chết.

Kết quả khám nghiệm cho biết Ricky bị một viên đạn bắn vào ngực, vai cũng bị đạn sượt qua. Vết thương ở ngực đã khiến nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ án không có dấu hiệu bị đột nhập hay vật lộn. Điều này cho thấy, nạn nhân có thể biết kẻ tấn công mình. Tiền vẫn còn nguyên trong ví của nạn nhân. Cảnh sát tìm thấy một dấu chân nhỏ hơn không thuộc về Ricky. Ngoài ra, kẻ sát nhân có vẻ biết thói quen của Ricky thường đến cửa hàng vào sáng chủ nhật.

Cảnh sát không phát hiện vũ khí nào nhưng tìm thấy một vỏ đạn súng lục 9mm nằm trên sàn. Một người hàng xóm nói rằng đã nghe thấy tiếng súng trong khoảng 10h - 11h sáng hôm đó.

Vụ án mạng đã gây chấn động cho cộng đồng cũng như cơ quan thực thi pháp luật tại khu vực. Ricky được nhiều người kính trọng và yêu mến, là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Tuy nhiên, Kayce Thompson tiết lộ với cảnh sát rằng cuộc hôn nhân của bạn mình khá căng thẳng. Kayce cho biết, vợ Ricky không thường xuyên lui tới cửa hàng của chồng và Ricky thường tìm kiếm niềm vui từ các mối quan hệ khác.

Vào thời điểm xảy ra án mạng, vợ Ricky đang ở nhà với con trai của họ. Cảnh sát đã xác minh được bằng chứng ngoại phạm của cô.

Làm việc với cảnh sát, người phụ nữ thừa nhận chồng cô không chung thủy. Sau đó, cô cung cấp một bức ảnh mà cô từng tìm thấy trong ví của chồng. Đó là ảnh chụp Rick và con trai của họ, ở mặt sau có một dòng chữ viết tay: "Chồng tôi - Ricky và con trai anh ấy", nhưng tên cậu bé bị viết sai chính tả. Vợ Ricky không nhận ra chữ viết tay là của ai.

Ngoài ra, người vợ cũng khai với cảnh sát về một sự việc bất thường xảy ra vào năm 2011, 3 năm trước khi chồng bị sát hại. Khi đó, cô đang ở cửa hàng tạp hóa và nhận thấy một phụ nữ nhìn chằm chằm vào mình.

Theo mô tả của cô, người phụ nữ này đội một chiếc mũ cao bồi, phong cách rất miền Tây. “Khi tôi cùng chồng lên xe, cô ta cũng đi theo. Tôi lập tức nói với Ricky về điều này và anh ấy cho biết: “Anh sẽ xử lý việc này, anh biết đó là ai”. Anh ấy chỉ nói đó là một phụ nữ nào đó bị ám ảnh bởi anh ấy”, vợ của Ricky cho biết. Sau đó, khi vợ hỏi lại chuyện này, Rick đảm bảo rằng mọi chuyện đã kết thúc.

Cuộc điều tra về cái chết của Ricky sau đó trở nên khó khăn vì có rất ít manh mối. Những người quen biết đều nói anh dường như không có kẻ thù và không hiểu tại sao lại có người muốn cướp đi mạng sống của anh.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP