Thế giới

Không cho chồng ân ái sau đám cưới, vợ gặp thảm kịch thương tâm

Gã đàn ông nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác khiến cô không muốn quan hệ thể xác với chồng.

Nghi phạm Pruthviraj.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Một người đàn ông 28 tuổi sống ở Bengaluru (Ấn Độ) đã bị bắt giữ sau khi cơ quan chức năng phát hiện anh ta có liên quan tới sự mất tích của vợ.

Bị cáo là Pruthviraj, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng điện tử. 9 tháng trước, Pruthviraj kết hôn với người phụ nữ cùng quê là Jyothi Kumari. 5 tháng sau khi kết hôn, Jyothi chuyển tới Bengaluru sống cùng chồng trong một ngôi nhà thuê.

Vào ngày 5/8/2022, Pruthviraj đến đồn cảnh sát Madiwala với dáng vẻ căng thẳng và run rẩy. Người đàn ông cho biết vợ mình đã mất tích từ ngày 3/8. Pruthviraj nói trước đó Jyothi từng bỏ đi 2 lần nhưng đều tự quay về vào cuối ngày. Gần đây, cô liên tục thúc giục chồng chuyển đến Delhi nhưng Pruthviraj phản đối vì công ty chỉ có trụ sở ở Bengaluru, anh đã sống ở đây 15 năm và cũng không muốn thay đổi công việc. Ngày 3/8, trở về sau giờ làm, Pruthviraj không thấy vợ ở nhà còn điện thoại di động của cô đã tắt. Người thân và bạn bè đều không biết Jyothi đi đâu.

Trong quá trình tìm hiểu, cảnh sát biết được rằng cặp đôi dù mới kết hôn nhưng không hạnh phúc, thường xuyên cãi vã. Khi được hỏi về vấn đề này, Pruthviraj liên tục thay đổi câu chuyện của mình. Lúc này, cảnh sát cũng phát hiện Pruthviraj, Jyothi và bạn của họ là Samir Kumar đã đến Udupi vào ngày 1/8. Họ thuê một chiếc ô tô tự lái. Camera giám sát ghi lại cảnh cả ba rời khỏi thành phố nhưng sau đó chỉ thấy Pruthviraj và Samir quay lại.

Kế hoạch tàn độc

Pruthviraj nhanh chóng bị bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Người đàn ông cho biết Jyothi đã nói dối trước đám cưới rằng cô 28 tuổi trong khi thực tế là 38 tuổi. Sau khi kết hôn, Jyothi cũng từ chối quan hệ thể xác với chồng. Pruthviraj khẳng định mình đã tha thứ cho vợ về việc nói dối tuổi thật nhưng cô vẫn không cho chồng “ân ái”.

Pruthviraj nói với cảnh sát rằng anh ta nghi ngờ Jyothi có quan hệ tình cảm với một người đàn ông mà cô gặp vài năm trước khi tham gia một kỳ thi. Đó có thể là lý do khiến cô không muốn quan hệ thể xác với chồng. Jyothi cũng bị cáo buộc đã chế giễu, coi thường Pruthviraj và gia đình anh ta. Kể từ đó, Pruthviraj bắt đầu ấp ủ kế hoạch giết người với sự giúp đỡ của Samir Kumar.

Ngày 1/8, anh ta thuyết phục Jyothi cùng đi du lịch đến Malpe (Udupi). Ban đầu, Pruthviraj định sát hại vợ ở một bãi biển và sẽ nói với mọi người rằng cô chết đuối. Tuy nhiên lúc đó có rất nhiều người qua lại khu vực này buộc anh ta phải hủy bỏ kế hoạch. Trên đường quay về, Pruthviraj bóp cổ Jyothi rồi cùng Samir vứt xác cô vào trong rừng. Ngày 3/8, anh ta tới đồn cảnh sát báo vợ mất tích.

Từ lời khai của Pruthviraj, cảnh sát đã đến nơi an ta vứt xác và tìm thấy thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của Jyothi đã được bàn giao cho người nhà. Trong khi đó, Pruthviraj cùng bạn của anh ta phải đối mặt với cáo buộc giết người, phi tang xác.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP