Trong tỉnh

Thăm hỏi, trao quà cho người lao động thi công đường dây 500kv mạch 3 tại Nghệ An

Ngày 21/7, Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà người lao động đang thi công tại các cột 319-354-377-376 và 460 đường dây 500kv mạch 3 Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Đoàn công tác trao quà cho người lao động thi công ở các vị trí cột


Đoàn công tác gồm có các đồng chí: Trần Thị Thanh Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Mạnh Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đỗ Đức Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; Phạm Lê Phú - Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia; Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty truyền tải điện quốc gia; cùng cán bộ, chuyên viên các Ban Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Tại các vị trí thi công, Đoàn công tác đã ghi nhận nỗ lực của người lao động thuộc Tổng Công ty truyền tải điện Quốc gia... đã khắc phục mọi khó khăn, thực hiện đúng tinh thần vượt nắng thắng mưa, làm việc 3 ca, 4 kíp, với tinh thần và quyết tâm cao nhất nhằm hoàn thành dự án theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đến nay, các vị trí thi công đang gấp rút hoàn thành trong tháng 7.

Đồng chí Trần Thị Thanh Hà - Trưởng Ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi, động viên người lao động, các đơn vị thi công.


Chia sẻ với những khó khăn do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khối lượng công việc lớn, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đề nghị lãnh đạo chuyên môn và các cấp công đoàn quan tâm, động viên, chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động tham gia dự án.

Đồng thời, đoàn công tác đã trao tặng các phần quà cho người lao động đang tham gia thi công tại các vị trí móng cột. Nhận quà và lời động viên từ đoàn công tác, người lao động các đơn vị cảm ơn và bày tỏ quyết tâm đẩy nhanh nhất tiến độ dự án.

Dự án đường dây 500kV Quảng Trạch - Quỳnh Lưu là một trong 4 cung đoạn của Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Dự án nằm trong danh mục các công trình trọng điểm, có tính chất đặc biệt quan trọng, nhằm đảm bảo cung ứng điện cho các tỉnh miền Bắc trong thời gian tới.

Dự án được đầu tư xây dựng mới đường dây 500kV 02 mạch, dài khoảng 226 km, đi qua địa bàn 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An với tổng số 463 vị trí móng cột.

Tác giả: Mai Liễu

Nguồn tin: laodongthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP