Giải trí

Team qua đường "tóm dính" Thiều Bảo Trâm và bạn trai tình tứ ở trung tâm thương mại

Thiều Bảo Trâm và bạn trai cười nói vui vẻ, thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

Ngày 26/5, cư dân mạng rần rần trước loạt ảnh bắt gặp Thiều Bảo Trâm và "nửa kia" cùng đi dạo trong một trung tâm thương mại ở Việt Nam. Theo hình ảnh được chia sẻ, Thiều Bảo Trâm mặc bộ đồ như vừa mới tập thể dục xong, còn bạn trai 2k4 thì xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung. Cả hai thoải mái di chuyển cùng nhau, thậm chí còn không cần đeo khẩu trang.

"Team qua đường" bắt cận nhiều góc chụp và có thể thấy Thiều Bảo Trâm và bạn trai nói chuyện rất vui vẻ. Cả hai cũng "dính như sam", kè kè sát rạt với nhau. Bên cạnh đó, qua góc chụp của camera thường cũng hé lộ chiều cao và ngoại hình điển trai "đúng như lời đồn" của người yêu Thiều Bảo Trâm. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai 2k4 bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại ở Việt Nam (Nguồn: KTL Entertainment)

Cả hai "dính như sam" trò chuyện vui vẻ chuẩn cặp đôi đang yêu (Nguồn: KTL Entertainment)

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải một bức ảnh lên story. Soi thời điểm và trang phục thì khoảnh khắc cả hai ở trung tâm thương mại là hình ảnh mới toanh (Nguồn: KTL Entertainment)

Trước khi "nửa kia" về Việt Nam thì Thiều Bảo Trâm cũng đã sang tận Pháp dài ngày để thăm bạn trai. Dù không công khai đăng ảnh chung nhưng loạt động thái của cả hai khó tránh được tầm ngắm của cư dân mạng. Ở Pháp, Thiều Bảo Trâm được "nửa kia" dẫn đi thăm thú nhiều nơi, ăn uống vui vẻ. Không những vậy, anh còn là phó nháy cho loạt ảnh tại Pháp của Thiều Bảo Trâm.

Trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm còn liên tục khoe chuyện được nửa kia cưng chiều, chăm bẵm luôn chủ động chuẩn bị đồ ăn cho mình. Có thể thấy giọng ca 9x hiện tại đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Thiều Bảo Trâm sang tận Pháp hẹn hò với bạn trai

"Nửa kia" của Thiều Bảo Trâm cũng không quên "khẳng định chủ quyền" khi bạn gái sang tận Pháp thăm mình

Nữ ca sĩ không công khai nhưng thường "flex" được bạn trai chiều chuộng hết mực

Thông tin Thiều Bảo Trâm có tình mới rộ lên vào cuối tháng 3 vừa qua. Cư dân mạng soi được loạt bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ và chàng trai lạ mặt có mối quan hệ đặc biệt như tương tác trên MXH, đi chơi cùng hội và đàng trai thân thiết với chị gái Thiều Bảo Trâm. Hint xịn xò nhất có lẽ là bức ảnh chàng trai được một cô gái hôn má và nghi đó không ai khác là Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm sau đó chỉ lên tiếng mập mờ về chuyện có người yêu. Trong khi chàng trai vướng tin hẹn hò nữ ca sĩ lại bất ngờ chuyển trang cá nhân về chế độ riêng tư. Động thái này của cả hai khiến netizen càng thêm nghi ngờ.

Được biết, Thiều Bảo Trâm và anh chàng này đã hẹn hò từ trước dịp Tết 2024. Hiện tại, bạn trai Thiều Bảo Trâm đang ở Pháp học đại học. Anh sở hữu vẻ ngoài "không phải dạng vừa" với gương mặt góc cạnh, sống mũi cao. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét cho rằng nhan sắc của tình mới Thiều Bảo Trâm không thua kém bất kỳ mỹ nam Vbiz nào.

Thông tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới rộ lên sau khi cư dân mạng soi loạt hint đáng ngờ

Được biết cả hai bắt đầu mối quan hệ từ dịp Tết 2024

Visual nổi bật của bạn trai Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm: "Rất ngắn gọn: yêu bằng cả trái tim. Cuộc sống, gia đình, sự nghiệp đã đủ khó khăn, áp lực rồi. Tôi sẽ không tính toán phải yêu một người thế này thế kia hay người ta phải yêu mình thật nhiều. Tình yêu cần sự chân thành để đi cùng nhau đến hết cuộc đời này. Đôi khi mọi người hay hỏi mình sẽ chọn người yêu mình hay người mình yêu? Tôi sẽ không chọn 1 trong 2 mà chọn người mình vừa yêu, và người đó cũng yêu mình chứ.

Tình yêu là 1 thứ rất tuyệt vời, 1 thứ cảm xúc khó tả, mang đến cho mình động lực trong cuộc sống. Có một người chia sẻ đồng hành, có khi là đi cùng suốt cuộc đời nữa, mọi người tưởng tượng xem? Cảm giác được yêu, mình yêu người ta và nhận lại tình yêu là một thứ thật tuyệt vời. Vậy nên Trâm mong dù có trải qua bao lần đổ vỡ, mọi người cứ cho bản thân được yêu lần nữa nhé!".

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP