Đẹp

Thiều Bảo Trâm khoe món ăn vặt giúp 3 vòng "gấp khúc", càng ăn càng gầy

Thiều Bảo Trâm khiến công chúng chú ý khi khoe món ăn vặt là sinh tố - cực kỳ dinh dưỡng và giúp cơ thể không bị béo.

Nhắc đến Thiểu Bảo Trâm, hầu hết khán giả đều nhớ đến giọng hát cuốn hút cùng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng. Nhưng có một thứ không thể phủ nhận là gương mặt cùng sắc vóc của cô thuộc hàng top đầu trong Vbiz. Bên cạnh việc sở hữu làn da trắng nõn cùng đôi chân dài "gây mê" người đối diện, nữ ca sĩ còn có vóc dáng chuẩn, đường cong nuột nà đâu ra đấy.

Không phải tự nhiên mà có, Thiều Bảo Trâm đã rất vất vả tập luyện, ăn uống để giữ cho mình hình thể chuẩn chỉnh. Mới đây cô nàng vừa khoe lên trang cá nhân món ăn vặt mình rất yêu thích - sinh tố trái cây. Thay vì dùng các loại bánh, kẹo nhiều đường, gia vị dễ gây tăng cân, lão hóa thì người đẹp chọn cho mình món ăn tốt cho sức khỏe hơn.

Thiều Bảo Trâm sở hữu hình thể cực kỳ cuốn hút.

Cô sử dụng sinh tố và nước ép làm món ăn vặt để giữ gìn vóc dáng.

Một trong những công thức được người đẹp chia sẻ.

Trên thực tế, rau xanh và trái cây là loại thực phẩm được chỉ định có thể dùng thoải mái mà không sợ béo vì lượng vitamin và chất xơ mà nó mang lại. Song không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Nhiều loại quả rất ngọt với hàm lượng đường cao như xoài, sầu riêng hay nhãn nên sử dụng chừng mực, ăn nhiều không chỉ có hại cho vóc dáng mà còn dễ sinh nhiệt, nóng trong gây nổi mụn.

Nữ ca sĩ sở hữu số đo chuẩn chỉnh.

Cô nhiều lần "gây mê" dân tình với vóc dáng cuốn hút.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên tập thể thao nhằm tăng độ dẻo dai.

Thực tế nhiều sao Việt cũng chọn sinh tố làm món ăn vặt yêu thích, một trường hợp đáng nói đến là Tăng Thanh Hà. Cô nổi tiếng với các công thức pha trộn nhiều loại trái cây rau củ sao cho vẫn ngon mà đảm bảo dinh dưỡng tối đa. Một trong những công thức ngừa lão hóa hiệu quả của Hà Tăng bao gồm rau cải xoăn, quả việt quất, bột collagen, yến mạch, sữa hạnh nhân và chút ít bơ lạc hoặc bơ hạnh nhân.

Người đẹp chia sẻ, cô thường cắt trái cây và để đông thành từng phần nhỏ, buổi sáng sẽ xay ra là thành một cốc sinh tố đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng.

Hà Tăng cũng là người đẹp rất thích dùng sinh tố cho bữa sáng.

Cô thường tự tay vào bếp, chuẩn bị bữa ăn cho gia đình

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP