Thế giới

Tận mắt chứng kiến mẹ tử vong, con trai 8 tuổi vẫn ôm thi thể ngủ cả đêm, xoa bóp cho mẹ bớt đau

Một người phụ nữ đã đột ngột qua đời ngay tại nhà nhưng con trai 8 tuổi của chị tưởng mẹ đang ngủ nên ôm thi thể mẹ cả đêm, thậm chí còn xoa bóp để mẹ bớt đau.

Sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 15/7 tại một ngôi nhà ở Kota Damansara, bang Selangor, Malaysia. Người phụ nữ tử vong mới 42 tuổi, đã ly hôn với chồng cũ và có tới 7 người con. Cô sống với 3 đứa con, lần lượt 20, 18 và 8 tuổi, 4 đứa con còn lại sống với chồng cũ.

Người phụ nữ mắc bệnh ung thư gan nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cô chưa bao giờ tới bệnh viện chữa trị. Vào đêm 15/7, người phụ nữ đột nhiên cảm thấy đau tức ngực. Thấy vậy, cậu con trai 8 tuổi vội vàng chạy lại giúp mẹ xoa bóp, hy vọng mẹ đỡ đau hơn. Nhưng không lâu sau, người phụ nữ nôn ra máu rồi tử vong ngay tại chỗ.

Các con ngồi bên cạnh thi thể mẹ vừa qua đời.

Nghĩ rằng mẹ đã ngủ nên cậu bé cũng nằm xuống bên cạnh để canh chừng mẹ. Suốt cả đêm hôm đấy, cậu bé còn vòng tay qua ôm thi thể dần lạnh cứng của mẹ, thỉnh thoảng còn giúp mẹ bóp tay, xoa ngực. Thế nhưng, cậu bé không biết rằng mẹ đã rơi vào giấc ngủ ngàn thu, mãi mãi không bao giờ tỉnh dậy được nữa.

Cậu bé 8 tuổi không biết mẹ đã qua đời nên ôm thi thể ngủ cả đêm.

Tới rạng sáng hôm sau, con trai lớn của người phụ nữ vào phòng kiểm tra mới biết mẹ đã qua đời. Quá hoảng loạn, nam thanh niên vội chạy ra ngoài cầu cứu hàng xóm, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hầu hết ai cũng lo sợ người chết nhiễm Covid-19 nên không dám sang. Mãi một lúc sau, hai người hàng xóm thân thiết đã qua giúp khâm liệm thi hài của người phụ nữ.

“Cháu không biết đó là lần cuối cùng cháu được ở bên cạnh mẹ. Khi biết mẹ đã qua đời, cháu đã rất đau buồn”, người con lớn vừa khóc vừa nói.

Chính quyền địa phương đã giúp chôn cất thi thể người phụ nữ.

Cô con gái 16 tuổi của người phụ nữ cho biết, đêm hôm đó cô ngủ ở phòng bên cạnh và có nghe tiếng mẹ kêu đau nên chạy sang kiểm tra. Thấy em trai đang chăm sóc mẹ nên cô lại quay về phòng mình, nhưng không ngờ rằng mẹ cô đã qua đời sau đó không lâu.

Người phụ nữ được chôn cất tại nghĩa trang Hồi giáo ở Kota Damansara.

Trong tang lễ, chồng cũ của người phụ nữ cũng đến. Tuy nhiên, anh nói rằng hai người thân trong nhà cũng mới qua đời nên bây giờ không còn tiền để lo tang lễ cho vợ cũ được nữa. Khi nghe điều này, chính quyền và nhà tang lễ địa phương đã giúp chôn cất người phụ nữ tại nghĩa trang Hồi giáo ở Kota Damansara.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP