Bạn cần biết

Sữa Lionkisd và Lionkids gold cứu cánh cho mẹ bỉm có con lười ăn

Việc con ăn sữa gì để đảm bảo dinh dưỡng, phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại sữa đều tốt với mỗi đứa trẻ vậy nên, tìm sữa nào tin tưởng phù hợp với con là điều rất quan trọng.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của mẹ, Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Nhật Quang đã cho ra đời sản phẩm sữa Lionkids và Lionkids gold. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Hoa Kỳ trong quá trình sản xuất.

Sữa Sữa Lion kids và Lionkids gold sẽ giúp vé tiêu hóa tốt, tăng cân, phát triển toàn diện

Sữa Lion kids sử dụng công thức độc quyền kết hợp HMO giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí não, chiều cao và cân nặng. Sữa Lionkids sẽ được sử dụng cho các bé từ 0 đến 1 tuổi còn Lionkids gold được dùng cho bé từ 1 tuổi đến 10 tuổi.

Sử dụng sữa Lionkids bé sẽ được bổ sung thêm lợi khuẩn sẽ giúp tăng cường tiêu hóa, cải thiện hấp thu, kích thích trẻ ham ăn, hạn chế biếng ăn và táo bón. Bởi lợi khuẩn Bacillus subtilis và 2FL HMO có trong Lionkids sẽ sản xuất ra nhiều Enzyme kích thích tiêu hóa, hấp thu thêm dinh dưỡng, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ (không sản xuất enzyme).

Sữa Lionkids dành cho bé từ 0 đến 1 tuổi

Ngoài ra, trong Lionkids còn có các thành phần tốt như như sữa non, lysine, hạt sa chi, tảo biển đỏ, kẽm gluconat, tổng hợp 5 Enzyme tiêu hóa. Áp dụng công nghệ Nano lượng tử từ Hoa Kỳ (giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thu) từ đó đưa các dưỡng chất đi sâu vào cơ thể, bổ sung thêm chất xơ, lợi khuẩn cho cơ thể giúp tạo thành kiềng ba chân với khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp đủ dinh dưỡng toàn cho các bé.

PGS.TS Trần Đình Toán viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng đánh giá, sản phẩm sữa Lion kid gold với các thành phần nhà sản xuất đưa vào rất đầy đủ và quan trọng được nhập khẩu từ các nước có truyền thống trong việc sản xuất sữa như sữa non, hạt sa chi được nhập từ Mỹ…Sản phẩm được dùng cho các bé từ 1 đến 10 tuổi giúp tăng cường ăn ngon, tăng cường tiêu hóa và tăng cường hấp thu.

Sữa lionkids gold dành cho bé từ 1 đến 10 tuổi

Chị Phương Lan trú ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Từ ngày hai bạn nhà mình sử dụng sữa Lionkisd gold không còn táo bón, ăn ngon miệng, tăng cân, phát triển chiều cao tốt. Chất lượng sữa tốt, giá cả phải chăng mình cũng không phải chọn 2 loại sữa cho hai bé nữa. Bạn bé ít ốm vặt, bạn lớn tăng trưởng chiều cao, tập trung học tốt. Sau thời gian sử dụng, mình nhận thấy sữa này rất tốt là lựa chọn hoàn hảo cho hai bé nhà mình”.

Sữa Lionkids & Lionkids Gold với nguồn nguyên liệu nhập ngoại từ hoa kỳ, Công nghệ hiện đại đạt chuẩn là món quà tuyệt vời dành cho hệ tiêu hóa, miễn dịch của trẻ. Đây sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để đi cùng các mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu của mình.

Tác giả: An An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP