Thể thao

Sự thật CLB Indonesia mời HLV Park Hang Seo với mức lương hơn 20 tỷ mỗi năm

Truyền thông xứ vạn đảo đang loan tin, Persib Bandung - CLB hàng đầu ở giải VĐQG Indonesia, bày tỏ quan tâm muốn mời HLV Park Hang Seo ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng, với mức lương “siêu khủng”.

Mới đây, Persib Bandung đã sa thải HLV Luis Milla sau chuỗi thành tích tệ hại. HLV Yaya Sunarya tạm quyền dẫn dắt CLB trong thời gian tìm kiếm HLV mới. Báo chí Indonesia dẫn tin lại từ các tờ báo Việt Nam nói rằng, Park Hang Seo là người được nhắm đến cho vị trí đó. Bên cạnh đó, họ cũng phân tích những thành tích mà ông Park đạt được cùng bóng đá Việt Nam.

Giới truyền thông Indonesia còn đề cập đến số tiền lương hậu hĩnh HLV Park Hang Seo có thể nhận được nếu đến Indonesia làm việc. Theo đó, CLB Persib Bandung sẵn sàng trả mức lương lên tới 22,5 tỷ đồng mỗi năm cho HLV Park Hang Seo. Con số này cao hơn rất nhiều so với lúc ông còn làm việc ở đội tuyển Việt Nam (13 tỷ đồng/năm). Rõ ràng, đó là một khoản thu nhập khó cưỡng với các HLV, nhưng nó chỉ dừng lại ở tin đồn không được kiểm chứng.

Thông tin Park Hang Seo đến Indonesia được báo chí nước này đề cập khá nhiều trong thời gian gần đây

Mới đây, tờ Tribunnews của Indonesia đã dành thời lượng khá lớn để đề cập chuyện HLV Park Hang Seo đến xứ Vạn đảo. “Khả năng Park Hang Seo đến Persib Bandung đang là tâm điểm chú ý của dư luận Việt Nam. Hơn nữa, khả năng này có thể trở thành hiện thực khi ông Park Hang Seo được cho là đã được PSSI tiếp cận để thay thế Shin Tae Yong ở vị trí HLV ĐTQG Indonesia”, tờ Tribunnews cho biết.

Tuy nhiên, tờ Tribunnews cũng đặt ra những dấu hỏi xung quanh chuyện ông Park được mời một cách nghiêm túc hay là những chỉ là những tin đồn không rõ nguồn gốc.

“Thông tin này đã lan truyền tại Việt Nam, việc HLV Park Hang Seo được Persib Bandung nhắm đến đã trở thành tin đồn gây chú ý. Giới truyền thông trong nước tỏ ra khá bất ngờ khi uy tín của HLV Park Hang Seo vẫn ảnh hưởng mạnh đến bóng đá Indonesia. Sự nghiêm túc của Persib trong việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo vẫn là một dấu hỏi lớn. Sau 3 trận đấu, Persib Bandung đang xếp ở vị trí thứ 14/18 đội tại giải VĐQG Indonesia. Với những rối ren phức tạp đang diễn ra, liệu CLB có nhận được cái gật đầu từ HLV Park Hang Seo?”.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP