Đẹp

Sự thật bí quyết giảm cân thần tốc của sao Việt, ai đáng ngưỡng mộ nhất?

Nhờ vào bí quyết giảm cân không tốn sức này, các sao Việt đã nhanh chóng áp dụng để có được body vạn người mê

"Mỡ thừa" chính là kẻ thù truyền kiếp của chị em phụ nữ, đặc biệt với các mỹ nhân của showbiz - đòi hỏi một hình thể hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.

Mặc dù lịch trình dày đặc khiến các mỹ nhân nhiều lần lao đao vì sức khỏe giảm sút nhưng trên hết họ đều phải áp dụng các chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiên nhẫn và có đủ thời gian với lối sống healthy trên.

Có nhiều phương pháp giảm mỡ hiệu quả được hội người đẹp Vbiz áp dụng như sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ hay nhờ sự can thiệp của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bí quyết ngồi im giảm mỡ dưới đây được hội mỹ nhân "lười" vận động ưa chuộng hơn hẳn.

Minh Hà - vợ Lý Hải không khỏi khiến dân tình tròn mắt vì vóc dáng của bà mẹ 4 con vẫn nuột nà, thon gọn như thời còn son. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Minh Hà cho biết cô thường sử dụng máy massage tan mỡ để giữ dáng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cũng áp dụng phương pháp của Minh Hà, mẹ 2 con Elly Trần chia sẻ ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện, cô thường dành 20 - 30 phút để massage bụng với dầu dừa. Phương pháp này không chỉ đem lại vòng eo con kiến mà còn có tác dụng cải thiện làn da sau sinh.

Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa cũng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn chỉ sau sinh một thời gian ngắn. Là nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng, bí quyết giảm mỡ bụng bằng cách chườm nóng gừng, sả và muối cũng được hội chị em truyền tai nhau.

3 bước nhanh chóng để các "mẹ bỉm" có vòng eo thon được Joyce Phạm chia sẻ trước đó.

Nàng WAGs Nhật Linh cũng gia nhập hội mẹ bầu giảm cân nhanh chóng sau sinh. Bí quyết để có được vòng eo thon gọn chỉ 1 tháng sau sinh của cô nàng là áp dụng chế độ ăn uống điều độ và kết hợp sử dụng đai nịt bụng.

Hotgirl Trâm Anh đã nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để có được vóc dáng như mong muốn. Chỉ sau 2 tháng công khai quá trình làm đẹp của mình, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và vòng 2 thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Thúy Vi cũng là người đẹp thường xuyên gặp vấn đề với cân nặng, thế nên cô nàng đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để hút mỡ với chi phí hàng trăm triệu đồng. Hot girl từng tiết lộ sau thời gian dài kiên trì thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, cô đã đạt được kết quả khả quan và tự tin hơn.

Mặc dù là các phương pháp giảm mỡ hiệu quả và không tốn sức nhưng chi phí lại khá đắt đỏ và tiềm ẩn nhiều hệ quả khó lường.

Vì vậy, thay vì đầu tư một cách không chắc chắn như vậy, chị em phụ nữ nên hướng đến các phương pháp giảm mỡ "chậm mà chắc" như áp dụng chế độ ăn lành mạnh, dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện và hạn chế để tinh thần bị stress, mệt mỏi.

Tác giả: Nguyễn Tình

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP