Xe

"Soi Mercedes-Benz GLC và VinFast Lux SA2.0 của vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi bỏ ra hơn 2,2 tỷ để mua chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ. Ngoài ra, anh cũng đã sở hữu chiếc xe VinFast Lux SA2.0

Mới đây, cộng đồng mạng trong nước khá bất ngờ với bài đăng trên trang cá nhân của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng với nội dung "bóc phốt" anh "không xứng đáng làm bố"... Ngay sau đó, những người liên quan đến vụ việc đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng dòng trạng thái trên do hacker tạo ra, gia đình của Bùi Tiến Dũng không có chuyện gì.

Giữa thông tin đang gây bão MXH, cư dân mạng đã đào lại những hình ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng, trong đó, có vụ việc, trung vệ đang khoác áo cho câu lạc bộ Viettel đã hào phóng bỏ ra 2,289 tỷ đồng để mua chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ.

Bùi Tiến Dũng tặng vợ Mercedes-Benz GLC là vào cuối năm 2019, buổi bàn giao được tổ chức rất lộng lẫy tại một đại lý nổi tiếng của Mercedes-Benz Việt Nam. Tại khu vực bàn giao xe, tấm biển số của chiếc GLC 300 còn được gắn tấm biển với nội dung “Bố yêu mẹ Shi”.

Được biết chiếc Mercedes-Benz GLC 300 khi đó là món quà bất ngờ mà thủ quân CLB Viettel dành tặng vợ nhân dịp cô hạ sinh con gái đầu lòng. Mercedes-Benz GLC 300 của vợ Bùi Tiến Dũng được trang bị khối động cơ có dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 245 mã lực và 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Sau 2 năm mua chiếc SUV Mercedes-Benz GLC 300 tặng cho vợ, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục sắm thêm 1 chiếc xe SUV khác, lần này, anh chọn hãng xe VinFast với chiếc SUV 7 chỗ Lux SA 2.0 có giá từ 1,29 tỷ đến 1,53 tỷ đồng.

Ấn tượng hơn, chiếc xe Vinfast Lux SA 2.0 của Bùi Tiến Dũng khi được mang đi bấm biển số đã thu hoạch về chiếc biển siêu VIP, 30G-888.83, hay còn đọc là tứ quý 8, 1 trong các biển số đẹp, có thể giúp chủ nhân kiếm lời từ vài trăm triệu đồng.

Không chỉ có tới 4 con số 8, theo giới luận biển số xe, chiếc biển số xe SUV Vinfast Lux SA 2.0 của Bùi Tiến Dũng còn có 2 số cuối là 83 mang ý nghĩa là “phát tài".

Về vận hành, VinFast Lux SA2.0 sử dụng khối động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD). Hiện mẫu xe SUV VinFast Lux SA2.0 đã được hãng xe Việt "khai tử" để sản xuất ôtô điện.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP