Thế giới

Sốc: Bé gái ngủ cùng mẹ vẫn bị cha dượng lạm dụng

Bất chấp con gái riêng 12 tuổi đang ngủ cùng vợ, gã cha dượng nhiều lần lạm dụng tình dục cô bé cho đến khi bố ruột bé báo cảnh sát.

Hôm thứ Ba (ngày 18/1), người cha dượng 47 tuổi đã nhận tội hai tội quấy rối tình dục. Hắn bị kết án 42 tháng tù với 6 tội danh, trong đó có tội lạm dụng tình dục con riêng của vợ. Người đàn ông Singapore được giấu tên để bảo vệ danh tính của nạn nhân.

Theo hồ sơ của tòa án, người đàn ông này thất nghiệp và đã kết hôn với mẹ của bé gái từ năm 2016. Họ sống với 5 người con trong một căn hộ hai phòng gồm một phòng ngủ và một phòng khách.

Bé gái năm nay 14 tuổi, là con cả trong số 4 người con từ cuộc hôn nhân trước của người vợ. Vào ban đêm, bọn trẻ sẽ thay nhau ngủ trên ghế dài, ba tấm đệm trong phòng khách hoặc trên giường trong phòng ngủ.

Ảnh minh họa.

Vào sáng ngày 12/9/2019, cô bé lúc đó 12 tuổi đang ngủ bên cạnh một người em trong phòng ngủ thì cha dượng lẻn vào phòng. Hắn ta lần mò và thực hiện hành vi dâm ô con gái riêng của vợ. Cô bé bỗng tỉnh dậy và nhìn thấy gã cha dượng đã rời khỏi phòng ngủ.

Bé gái cảm thấy bị quấy rầy và nhắn tin cho cha ruột (40 tuổi) về những gì cha dượng đã làm và sau đó nói với người mẹ 35 tuổi về vụ việc.

Chưa đầy 1 tháng sau đó, ngày 1/10, cha dượng lại tiếp tục lạm dụng tình dục cô bé vào lúc 1 giờ sáng, khi nạn nhân đang ngủ trên nệm trong phòng khách cùng các em và mẹ của cô bé.

Lúc này, bé gái tỉnh dậy khi cảm nhận có bàn tay chạm vào mình và thấy gã cha dượng đứng gần chân cô. Cô bé còn giả vờ gãi tay để ra hiệu với cha dượng rằng mình đã tỉnh với hy vọng ông ta sẽ bỏ đi. Ông ta tiếp tục đứng đó khoảng năm phút rồi rời đi.

Tuy nhiên, gã đàn ông bệnh hoạn vẫn chưa từ bỏ ý định và nhanh chóng quay lại để giở trò đồi bại, khiến cô hét lên, khiến mẹ cô tỉnh giấc.

Đêm hôm đó, người cha dượng thừa nhận với vợ rằng ông ta đã lạm dụng tình dục con gái. Ngày hôm sau, người cha ruột trình báo cảnh sát rằng con gái mình bị cha dượng quấy rối tình dục.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, người đàn ông này còn phạm tội xúc phạm phẩm giá cậu con trai riêng của vợ, lúc đó mới 9 tuổi. Hành vi phạm tội này đã được xem xét trong khi tuyên án.

Tại tòa án, công tố viên Emily Koh nói: "Là cha dượng của nạn nhân, anh ta rõ ràng đã lạm dụng lòng tin của cô bé đối với người cha để lạm dụng tình dục nạn nhân khi cô bé đang ngủ và không thể tự vệ".

Với hành vi lạm dụng tình dục người dưới 14 tuổi, gã cha dượng đã lĩnh bản án 42 tháng tù.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP