Trong nước

Sở VH-TT-DL Thái Bình nói gì về vụ 4 cán bộ đánh bạc ở Đắk Lắk?

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình đã yêu cầu 4 cán bộ bị bắt quả tang đánh bạc làm bản tường trình để có cơ sở báo cáo cấp trên

Liên quan đến vụ 4 cán bộ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Thái Bình bị bắt quả tang đang đánh bạc tại 1 khách sạn ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, chiều 9-8, lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình xác nhận đơn vị đã nhận được quyết định khởi tố bị can đối với 4 cán bộ để điều tra hành vi đánh bạc của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình.

4 cán bộ gồm: ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở; ông Long, cán bộ phòng Nghiệp vụ; ông Nguyễn Viết Minh, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình (thuộc Sở); và ông Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm.

Theo vị lãnh đạo này, trước đó Sở VH-TT-DL Thái Bình cử đoàn cán bộ gồm 13 người vào Đắk Lắk cổ vũ đội tuyển bóng đá U11 của tỉnh tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc, diễn ra từ ngày 24-7 đến 6-8.

Sau khi đội nhà có 1 trận giành chiến thắng, đoàn đã tổ chức liên hoan. Sau đó, do vui chơi quá đà nên xảy ra sự việc đáng tiếc, 4 cán bộ bị bắt vào tối 28-7.

Theo tìm hiểu của Báo Người Lao Động, hiện các bị can này đã được cho tại ngoại, trở về Thái Bình và vẫn đến nhiệm sở bình thường.

Trước sự việc trên, lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình đã yêu cầu 4 cán bộ này làm bản tường trình để có cơ sở báo cáo cấp trên. 4 cán bộ trên cũng đã có bản tường trình gửi lãnh đạo sở về sự việc xảy ra và nhận khuyết điểm, trách nhiệm của mình.

Đến thời điểm hiện tại, Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình đã có văn bản gửi các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh gồm: Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Ban cán sự Đảng của UBND tỉnh để báo cáo sự việc này.

Liên quan vụ việc, ngày 8-8, thông tin với báo chí, lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình cho hay đã nhận được báo cáo của Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình đang chờ thông tin chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk, sau đó mới có phương án xử lý cán bộ vi phạm.

Được biết, trong 4 cán bộ bị khởi tố trên, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở, sẽ hết tuổi công tác vào tháng 9 tới.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP