Cộng đồng mạng

Sở hữu tài sản khủng, Quang Linh Vlogs vẫn ăn uống xuề xòa

Dù có thu nhập khủng từ nhiều nguồn nhưng mới đây, Quang Linh Vlogs lộ bữa anh khá giản dị và ngay lập tức thu hút sự chú ý của netizen.

Quang Linh Vlogs là cái tên quen thuộc trên mạng xã hội thời gian gần đây bởi hàng loạt những hành động đẹp của anh tại Angola, một quốc gia châu Phi đầy nắng và gió.

Giản dị và gần gũi mỗi khi xuất hiện trên kênh Youtube nhưng thực chất Quang Linh là một "đại gia" ngầm. Anh hiện đang sở hữu kênh Youtube, Tiktok triệu lượt đăng ký - con số khiến nhiều người phải ước ao.

Hơn nữa, gần đây Quang Linh còn được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Công ty đơn vị chủ quản, phân phối độc quyền một thương hiệu nước hoa tại Việt Nam.

Mang tiếng thu nhập cả tỷ nhưng mới đây Quang Linh lại để lộ khoảnh khắc muốn giấu nhẻm khi ngồi ăn bữa cơm đạm bạc.

Trong hình là 2 chiếc nồi với thực đơn chỉ có vài miếng cá và chút rau xanh. Sau khi phát hiện bị quay lén, nam Youtuber đã tìm cách "trốn" ống kính máy quay.

Hay trong một khoảnh khắc khác là hình ảnh Quang Linh đang ăn vội bát mì tôm trước khi vào họp. Tất cả đều được nấu ngay tại nơi làm việc, không quá cầu kỳ. Điều này khiến nhiều người vừa thương vừa thêm cảm mến một Quang Linh giản dị, gần gũi.

Theo thống kê từ chuyên trang Socialblade, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 5.200 – 83.800 USD/tháng tương đương số tiền từ 122 triệu đồng đến gần 2 tỷ đồng.

Thu nhập mỗi năm từ kênh mạng xã hội này của chàng trai trẻ người Nghệ An dao động từ 62.800 đến 1 triệu USD tương đương số tiền từ 1,47 tỷ đồng đến hơn 24 tỷ đồng.

Tại Châu Phi, anh đã khoe tài sản là miếng đất 14ha, trị giá 2,3 tỷ mà bản thân mới mua tại Angola. Khu đất này sẽ trở thành trang trại trồng các loại lương thực, thực phẩm để phục vụ nhu cầu của người dân trong vùng.

Và để mô hình đi vào hoạt động, nam vlogger sau đó còn phải bỏ ra thêm hơn 2 tỷ nữa để xây nhà ở cho công nhân, mua giống, cải tạo đất đai,...

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP