Thể thao

SLNA trình làng tiền vệ trẻ đầy triển vọng

Ở trận gặp Bình Dương thuộc vòng 9 V.League, SLNA đã trình làng tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Đức, cầu thủ này lập tức có màn trình diễn ấn tượng.

SLNA vừa cho trình làng tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Đức ở trận gặp Bình Dương, màn trình diễn của anh được đánh giá cao. Người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đã chờ đợi khá lâu cho màn debut này.

Tiền vệ Nguyễn Văn Đức là gương mặt hiếm hoi thể hiện được mình trong lứa cầu thủ 1998, 1997 của SLNA. Nguyễn Văn Đức từng thi đấu nổi bật tại các giải trẻ, đặc biệt là tại Vòng chung kết U21 Quốc gia năm 2017. Ở giải đấu được tổ chức tại Bình Dương, tiền vệ sinh năm 1998 là một trong những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất vào thành tích đứng hạng 3 chung cuộc của U21 SLNA.

Sau mùa giải 2018 thi đấu cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu, Nguyễn Văn Đức được HLV Nguyễn Đức Thắng điền tên vào danh sách sơ bộ tham dự V.League 2019. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Quỳnh Lưu dính chấn thương dây chằng chéo trong và lỡ hẹn với đấu trường số một Việt Nam.

Nguyễn Văn Đức sắp trở lại

Đến mùa giải trước, anh tiếp tục bị tái phát chấn thương và bỏ lỡ cơ hội thi đấu. Khắc Ngọc, Văn Bình, Ngọc Toàn đều đã rời SLNA, đây là cơ hội rất tốt cho những gương mặt trẻ như Đức Ozil thể hiện mình, song anh lại không thể chớp thời cơ

Phong cách chơi bóng của cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Nguyễn Văn Đức sở hữu đôi chân khéo léo, chơi bóng hoa mỹ, điều ít thấy ở các cầu thủ xứ Nghệ. Trận gặp Bình Dương có thể là bước chạy đà cho sự nghiệp phía trước của Nguyễn Văn Đức.

Nguyễn Văn Đức hồi còn khoác áo U21 SLNA

Hy vọng Nguyễn Văn Đức sẽ tiếp tục thể hiện tốt khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. V.League 2021 với lịch thi đấu dày đặc đòi hỏi các đội bóng phải có chiều sâu đội hình tốt, vì vậy, cơ hội ra sân của anh là không nhỏ ở những vòng đấu tới. Tiền vệ này hoàn toàn có thể mang đến những điều mới mẻ trong cách chơi của đội bóng xứ Nghê

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP