Thể thao

SLNA gia hạn với 6 cầu thủ, ưu ái Bùi Đình Châu

Song song với quá trình chuyển nhượng, SLNA cũng tranh thủ gia hạn hợp đồng với 6 cầu thủ. Trong đó, tiền vệ Bùi Đình Châu được gia hạn 2 năm.

Sáng nay (09/12), HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng đã thay mặt Ban lãnh đạo trao hợp đồng gia hạn cho 6 cầu thủ. Thông tin từ CLB Sông Lam Nghệ An nói rõ hơn. Đó là hợp đồng của thủ môn Trần Văn Tiến, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh, tiền vệ Hồ Sỹ Sâm kéo dài đến hết mùa giải 2023. Với hậu vệ Trần Đình Đồng và hậu vệ Phạm Thế Nhật, hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022.

Riêng với trường hợp tiền vệ Bùi Đình Châu, cầu thủ này sẽ ở lại SLNA đến hết mùa giải 2024. Đình Châu là tiền vệ cùng lứa với ngôi sao Phan Văn Đức. Tuy nhiên so với người bạn cùng thời, sự nghiệp của Đình Châu lận đận hơn. Mãi đến năm 24 tuổi, Đình Châu mới được thi đấu chuyên nghiệp ở V.League trong màu áo SLNA.

Bùi Đình Châu được ví là 'chàng Kante xứ Nghệ'

Anh từng tâm sự: “Trong khi những người đồng đội cùng trang lứa là Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh lần lượt được lên đội 1 SLNA và khoác áo các đội tuyển quốc gia (U19 Việt Nam, U23 Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam), tôi vẫn chỉ thuộc biên chế của đội trẻ SLNA. Bản thân cũng chúc mừng thành công của 2 bạn, nhưng cũng có chút chạnh lòng. Song tôi cũng lấy thành công của hai bạn đế cố gắng tập luyện, phấn đấu cao hơn.

Ở những mùa giải gần đây, tôi thi đấu cho các đội hạng dưới theo hình thức cho mượn (Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phù Đổng, Tây Ninh). Nhờ thi đấu trong màu áo Tây Ninh ở giai đoạn lượt về giải hạng Nhất QG 2019 (1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo), tôi được tham gia vào quá trình tuyển chọn cầu thủ trẻ của SLNA, diễn ra ngay sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Cuối cùng, tôi cũng chính thức được SLNA ký hợp đồng chuyên nghiệp và cùng với thầy trò HLV Ngô Quang Trường tham dự mùa giải 2020”.

SLNA sắp sửa đón về hai người con Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng

Mới đây, SLNA vừa ký hợp đồng 2 tỷ/năm với nhà tài trợ trang phục Grand Sports. Vào đầu năm sau, họ sẽ ra mắt hai bản hợp đồng bom tấn. Đó là sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP