Thể thao

SLNA chia tay cựu Vua phá lưới V.League

Dù Oseni đã ghi đến 6 bàn thắng cho SLNA ở V.League 2022 nhưng anh vẫn không được SLNA gia hạn hợp đồng.

V.League 2022 khép lại cũng là lúc SLNA tái thiết lại lực lượng. Hiện nay, vấn đề nhân sự đang là điều mà NHM xứ Nghệ quan tâm nhất bởi mùa giải 2022 đã khép lại với rất nhiều cái lắc đầu ngán ngẩm dành cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Năm 2022, SLNA có nhà tài trợ mới, tiềm lực tài chính mạnh hơn và đã giữ chân thành công Văn Đức, Xuân Mạnh và đưa về sân Vinh trung vệ Ngọc Hải. Nhưng SLNA vẫn thi đấu khá phập phù và chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5, kém đội thứ 4 Viettel đến 6 điểm.

Một trong những nguyên nhân khiến thành tích của SLNA không được như ý vì chất lượng ngoại binh không ổn. Năm nay SLNA đã gọi trở lại tiền đạo Olaha nhưng các đồng đội Oseni và Mario thi đấu không ấn tượng. Dù ghi đến 6 bàn thắng và chỉ kém người ghi nhiều bàn nhất cho SLNA là Văn Đức nhưng thể trạng cũng như dư âm chấn thương nặng trước đây khiến Oseni lạc lõng trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Đó cũng là lý do là SLNA đã quyết định chia tay chân sút người Nigeria.

Oseni đã có hơn 10 năm chơi bóng tại Việt Nam và anh từng giành được danh hiệu Vua phá lưới trong màu áo Hà Nội trước đây. Đầu năm nay, khi SLNA gặp khó khăn trong việc tuyển chọn ngoại binh thì Oseni được “chấm” theo kiểu chữa cháy. Còn tiền vệ Mario được SLNA ký hợp đồng giữa mùa giải 2022 nhưng không để lại nhiều ấn tượng trong vai trò người cầm trịch tuyến giữa.

Vào đầu tháng 12 tới đây khi tập trung trở lại, SLNA sẽ đón các ngoại binh mới đến thử việc.

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP