Giải trí

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khi lần đầu viết nhật ký cho thiên thần bé bỏng

Những dòng nhật ký chân thành của Hà Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Sau khi tiết lộ chuyện mình đang mang thai con đầu lòng cùng những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng, siêu mẫu Hà Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Em bé là trái ngọt cho cuộc tình 4 năm của Hà Anh và ông xã Tây - Olly Dowden. Trước đó, cặp trai tài, gái sắc từng khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên trao nhau những lời yêu ngọt ngào và những chuyến du lịch hạnh phúc trên trang cá nhân.

Lần đầu làm mẹ, cũng như bao người phụ nữ khác, Hà Anh cũng trải qua những cảm xúc hồi hộp, lo lắng, xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã lần đầu tiên viết nhật ký dành cho thiên thần bé bỏng của mình. Tâm sự chân thành của người mẹ trẻ với những cảm xúc chân thật khiến nhiều người xúc động.

Chia sẻ về những ngày đầu của thai kỳ, Hà Anh cho biết cô bị nghén nên cả ngày dài chỉ nằm bẹp trên ghế sofa. Và may mắn trong những ngày mệt mỏi ấy luôn có ông xã ở bên.

Hà Anh tâm sự, bản thân cô vẫn rất lạ lẫm khi biết rằng trong cơ thể mình đang có một mầm sống từ từ lớn lên bằng tình yêu thương của bố mẹ.

Toàn bộ đoạn nhật ký của Hà Anh:

"Sinh linh bé nhỏ của ba mẹ,

Dù đã "phát hiện" ra được sự có mặt của con trên cõi đời này được mấy ngày nay, nhưng hôm nay là lần đầu tiên mẹ mới viết ra những dòng này.

Ba cứ giục mẹ "em viết nhật ký đi!" nhưng mẹ vẫn chần chừ.

Một phần vì cơ thể mẹ quá mệt mỏi, mẹ đang cố gắng từng ngày để thích nghi với sự thay đổi này. Cả ngày cơ thể mệt mỏi và buồn nôn, mẹ cứ nằm dài trên ghế sofa.

Thỉnh thoảng đứng dậy thì thấy chóng mặt và mệt vô cùng, trong người thì cảm thấy chẳng muốn ăn bất cứ cái gì hết, thậm chí nước cũng không muốn uống.

Những món "khoái khẩu" nhất của mẹ như trà Earl Grey mỗi sáng, mẹ cũng chẳng thể uống nổi luôn.

Thật khác với mẹ hàng ngày.

Cảm giác xưng "mẹ" với một sinh linh bé nhỏ chưa hiện hữu thật kỳ lạ. Nó làm mẹ cảm thấy buồn cười, như thể đứa trẻ con đang chơi trò đóng kịch giả làm người lớn, một mặt nó làm một cảm xúc trào dâng trong lồng ngực của mẹ, khiến những giọt nước mắt chực ứa ra.

Hà Anh chia sẻ: "3 tháng của nàng bầu nhìn vẫn hot đấy chứ cả nhà nhỉ".

Mỗi ngày ba đi làm về, ba lại sà vào ôm lấy mẹ con mình. Ba hôn lên môi, lên má, và lên bụng mẹ, nơi con nằm đó, chắc là yên vị, bé xíu như hạt đậu.

Rồi ba đi đánh răng, tắm rửa. Ba lo là mẹ nhạy cảm các mùi nên cảm thấy khó chịu. Tội nghiệp ba.

Ba con sẽ là một người cha tuyệt vời nhất trên đời.

Còn mẹ thì không dám chắc mẹ có sẽ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời của con không? Vì bình thường mẹ lúng túng lắm, chẳng biết chơi với trẻ con. Cũng lại hay than phiền khi nghe tiếng trẻ con khóc lâu.

Ba bảo mẹ "Em sẽ là một người mẹ tuyệt nhất, vì em có trái tim yêu thương, tấm lòng nhân hậu!". Mẹ nghĩ đó cũng chính là lý do ba đã "lập tức" phải hỏi cưới mẹ. Vì ba hy vọng rằng với hai người yêu nhau đến vậy, lại có rất nhiều tình yêu để cho đi ,ba và mẹ sẽ tạo dựng được một gia đình tràn đầy hạnh phúc và tiếng cười, điều mà ba không có may mắn từ nhỏ.

Sinh linh bé nhỏ của mẹ, hãy ngoan ngoãn lớn lên từng ngày. Và đừng làm mệt mẹ nhiều nữa nhé! Để mẹ còn tranh thủ làm việc, sắp xếp cuộc sống tương lai cho gia đình mình.

Sẽ thế nào nhỉ?

Hy vọng sẽ tràn đầy tiếng cười..."

Tác giả: PA DUN

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP