Xe

Sau Tết Dương lịch, nhiều ô tô "hot" rớt giá gây sốt

Dịp Tết dương lịch vừa qua nhiều mẫu xe "hot" như Toyota Innova, Vios, Honda HR-V, BMW... giảm mạnh những ngày cận Tết Nguyên đán.

Càng về gần Tết, không ít những chương trình khuyến mại được làm mới, tăng mức giảm giá các mẫu xe đáng kể nhằm hút khách, đẩy hàng tồn cuối năm. Gây chú ý và cũng gây sốt mạnh mẽ nhất có lẽ là thông tin Toyota Innova 2.0E MT giảm khủng đến 100 triệu đồng.

Ưu đãi này khiến giá xe hiện xuống chỉ còn 671 triệu đồng, hấp dẫn chưa từng có. Bên cạnh đó, khi mua xe ở một số nơi, ngoài việc được giảm giá bán trực tiếp, khách hàng còn nhận được quà tặng đi kèm bao gồm thảm lót sàn và dán kính.

Đối với dòng xe Toyota Innova phiên bản 2.0G sẽ được đại lý giảm giá 40 triệu đồng. Giá bán của xe sau giảm giá là 807 triệu đồng. Cùng với Innova, mẫu xe hot Toyota Vios cũng giảm khá mạnh lên tới 40 triệu đồng đợt này.

Trong tháng 1/2020, Volkswagen cũng thông báo ưu đãi khủng cho mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace phiên bản tiêu chuẩn từ nay đến hết ngày 21/1, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ lên tới 210 triệu đồng.

BMW giảm từ 75 -300 triệu đồng áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Cụ thể, tại một số đại lý Vios phiên bản 2019 tại đây phiên bản E MT đang bán giá 450 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất), bản E CVT bán giá 500 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất).

Toyota Fortuner - mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường vẫn duy trì mức giảm 150 triệu đồng trong tháng 1/2020. Nissan Terra cũng giảm đến 100 triệu đồng hay mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport giảm gần 95 triệu đồng...

Mới đây, Honda HR-V cũng bất ngờ được các đại lý giảm giá tiền mặt 95 triệu đồng, và tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng - nhằm tăng sức cạnh tranh của dòng xe này với Hyundai Kona, Ford EcoSport.

Cụ thể phiên bản HR-V 1.8G giảm xuống còn 691 triệu đồng, phiên bản HR-V 1.8L giảm xuống còn 771 triệu đồng. Ngoài mức giảm giá tiền mặt nêu trên, khách hàng mua Honda HR-V còn được các đại lý tặng thêm bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.
Ngoài những mẫu xe phổ thông mới công khai kế hoạch giảm giá xe tháng 1/2020 nói trên, ở phân khúc hạng sang, BMW cũng tiếp tục làm mới các chương trình ưu đãi giá của hãng trước thời điểm cận Tết Nguyên đán. Mức giảm giá hấp hẫn BMW đưa ra dao động từ 75 -300 triệu đồng áp dụng cho tất cả các mẫu xe hiện hành của hãng. Trong đó, giảm giá cao nhất 300 triệu đồng dành cho mẫu 3-Series đời cũ (F30).

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP