Thể thao

Sau Quang Hải - Đình Trọng, Hà Nội FC có nguy cơ mất cả Thành Chung

Sau khi chia tay 2 cầu thủ trụ cột là Quang Hải và Đình Trọng, Hà Nội FC có nguy cơ mất cả Thành Chung theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian vừa qua, Hà Nội FC liên tục nói lời chia tay với các cầu thủ trụ cột, những người được xem là biểu tượng của đội bóng thủ đô. Đáng chú ý là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng và mới nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Những cầu thủ này đều rời Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hà Nội FC có nguy cơ mất cả Thành Chung

Sau khi chia tay 2 cầu thủ trụ cột là Quang Hải và Đình Trọng, Hà Nội FC có nguy cơ mất cả Thành Chung theo kịch bản tương tự. Hợp đồng của Thành Chung với Hà Nội FC hết hạn vào tháng 9/2022. Từ thời điểm này, trung vệ sinh năm 1997 có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào theo luật FIFA khi còn dưới 6 tháng trong hợp đồng.

Trong thời gian qua, Hà Nội FC đã ngỏ ý muốn gia hạn với Thành Chung nhưng 2 bên vẫn chưa đi đến tiếng nói chung. Trước tình hình trên, CLB Bình Định đã vào cuộc nhằm sở hữu chữ ký của trung vệ sinh năm 1997. Được biết, Thành Chung và Bình Định đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng Hà Nội FC mất trắng Thành Chung càng cao.

Thành Chung hiện đang là trụ cột hàng thủ của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội cùng lứa Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu. Năm 2016, trung vệ gốc Tuyên Quang đã có lần đầu tiên lên chơi ở đội một Hà Nội.

Điểm mạnh của Thành Chung là tốc độ, sự lý lợm, kỹ năng phòng ngự đặc biệt là đọc tình huống và không chiến tốt. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có khả năng đá tiền đạo khi cần. Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, anh thường được đẩy lên đá như một tiền đạo cắm và đã ghi được những bàn thắng quan trọng.

Thành Chung ra đi sẽ là tổn thất lớn với Hà Nội FC

Nói thế để thấy nếu Hà Nội FC để mất Thành Chung sẽ là tổn thất lớn. Sau Quang Hải, Đình Trọng, rõ ràng người hâm mộ đội bóng áo tím không muốn để mất thêm một nhân tài.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP