Thể thao

Sao trẻ SLNA thi đấu ấn tượng ở Cúp Quốc gia 2021

Tiền vệ trẻ Trần Ngọc Ánh có màn trình diễn chói sáng trong thắng lợi bất ngờ của CLB Đắk Lắk trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Cúp Quốc gia 2021 đã chính thức diễn ra với các trận đấu hấp dẫn tại vòng loại. Nhiều bất ngờ đã xảy ra, bên cạnh việc SLNA để thua đội bóng hạng dưới Phố Hiến thì thắng lợi tưng bừng 3-0 của CLB Đắk Lắk trước Thanh Hóa là điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Trước thềm V.League 2021, có 2 cầu thủ trẻ của SLNA là Lê Thành Lâm và Trần Ngọc Ánh đã cập bến CLB Đắk Lắk theo dạng cho mượn. Bộ đôi này cùng U21 SLNA giành ngôi Á quân giải U21 quốc gia 2020. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định để họ ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu.

Trần Ngọc Ánh ghi bàn mở tỉ số cho CLB Đắk Lắk trước Đông Á Thanh Hóa ở Cúp QG 2021

Ở trận đấu với CLB Thanh Hóa tại Cúp Quốc gia 2021, chính Trần Ngọc Ánh là nhân tố chơi nổi bật, đem về chiến thắng vang đội cho đại diện Tây Nguyên. Cầu thủ sinh năm 1999 là người đánh đầu mở tỉ số cho CLB Đắk Lắk, đồng thời kiến tạo cho đồng đội ấn định thắng lợi 3-0.

Trong khi đó, tại giải hạng Nhất 2021, tiền vệ Trần Ngọc Ánh cũng đang thi đấu khá ấn tượng với 1 bàn thắng trong trận gặp Công an Nhân dân. Sao trẻ 22 tuổi ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình.

Cầu thủ này từng góp công trong ngôi Á quân của U21 SLNA năm 2020

Ngoài Ngọc Ánh và Thanh Lâm, trong màu áo CLB Đắk Lắk còn có những cầu thủ trưởng thành từ lò SLNA như: Trương Văn Thành, Thái Minh Hiếu (2000). Hiện tại, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Minh Tiến đang xếp ở vị trí thứ 3 giải hạng Nhất 2021 với thành tích bất bại (2 thắng, 3 hòa).

Nếu tiếp tục nỗ lực trong từng buổi tập, chắt chiu từng cơ hội ở giải hạng Nhất, chắc chắn Ngọc Ánh sẽ là một nhân tố trẻ đầy triển vọng, có khả năng tỏa sáng tại đội một SLNA trong một ngày không xa.

Hai cầu thủ nói trên cùng với Nguyễn Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang, Đặng Văn Lắm đều đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung đội tuyển U22 Việt Nam trong năm 2020 để kiểm tra, đánh giá năng lực nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 vào cuối năm nay.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: thi đấu ,sao trẻ ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP