Đẹp

Sao ngoại gợi ý cách mix đồ với boyfriend jean

Một số cách mặc boyfriend jean năng động của sao Hollywood khiến bạn cảm thấy thích thú vì sự độc đáo, tính linh hoạt của item này.

Diane Kruger mix quần jean boyfriend rách với áo thun kẻ ngang. Nếu tự tin về chiều cao, bạn có thể thoải mái diện giày đế bệt với kiểu quần này.

Boyfriend jean và jacket da là lựa chọn mang lại cái nhìn khỏe khoắn cho Gisele Bundchen. Nếu bạn thấp, nên mix chúng với giày cao gót.

Croptop là cách mix không thể thiếu với quần boyfriend jean, giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, kéo dài đôi chân. Đây là cách phối đồ dạo phố cá tính của Hailey Baldwin.

Lily Aldridge gợi cảm với bodysuit buộc dây khoét sâu ngực và quần jean rách cá tính.

Chanel Iman chọn cách mix item thời thượng này với tank top, áo khoác tua rua để tạo nên sự khỏe khoắn, năng động.

Jessica Alba phối sơ mi oversized cùng boyfriend jean và áo khoác dáng dài. Bộ cánh thoải mái rất thích hợp khi phải di chuyển nhiều hoặc du lịch.

Crop top cũng là lựa chọn của Gigi Hadid khi diện với chiếc quần tomboy này. Jacket da, giày oxford tạo nên vẻ trẻ trung, cá tính cho cô nàng.

Những cô nàng mũm mĩm có thể chọn cách che nhược điểm như Chrissy Teigen bằng cách kết hợp boyfriend jean với áo khoác dáng dài.

Jennifer Aniston mix áo len cao cổ, khăn quàng, bốt với boyfriend jean cho những ngày lạnh.

Các cô nàng trẻ trung không thể bỏ qua xu hướng áo trễ vai gợi cảm khi phối với quần boyfriend jean. Đây là cách mix đồ khoe vóc dáng cân đối, quyến rũ của Bella Hadid.

Nicole Richie bụi phủi với boyfriend jean, áo thun và áo khoác dáng dài. Giày cao gót mũi nhọn sẽ kéo dài đôi chân cho những cô nàng thấp bé.

Để giữ mọi thứ thoải mái, Margot Robbie mix jean rách xắn gấu với áo len, giày lười và áo khoác dáng dài.

Tác giả bài viết: Phương Mai - Ảnh: Harpersbazaar

Nguồn tin:

  Từ khóa: linh hoạt ,thích thú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP