Pháp luật

"Sa bẫy" của cô gái xinh đẹp trên mạng, người đàn ông nhận cái kết đắng

Lang thang trên mạng tìm bạn tình, người đàn ông ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã bị một cô gái trông xinh đẹp dụ dỗ đầu tư làm nhiệm vụ để nhận hoa hồng nhưng đã bị lừa mất hàng trăm triệu đồng

Thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã tiếp nhận tin báo tội phạm của ông L.V.X. (ngụ phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn) về việc ông bị một tài khoản mạng xã hội lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp "giăng bẫy" lừa hàng trăm triệu đồng của ông X..

Theo nội dung trình báo, khoảng đầu tháng 3-2023, do có nhu cầu tìm người yêu, ông X. đã thường xuyên lên các trang mạng hẹn hò và có nói chuyện với một cô gái xinh đẹp (hình ảnh trên tài khoản mạng xã hội) và được người này giới thiệu tham gia các nhiệm vụ để kiếm tiền.

Khi tham gia, ông X. được hướng dẫn gửi tiền vào các tài khoản mà những đối tượng trên mạng xã hội đưa ra, sau đó sẽ nhận lại hoa hồng từ 30 - 50%.

Hoàn thành nhiệm vụ, ông X. yêu cầu được nhận lại số tiền thì bị từ chối và yêu cầu ông X. phải chuyển tiền để thực hiện nghĩa vụ thuế mới nhận được hoa hồng.

Ông X. đã chuyển vào tài khoản của nhóm đối tượng trên hơn 275 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP