Thể thao

Ronaldo sút hỏng 11 m trước ngày ra tòa vì nghi án trốn thuế

Siêu sao người Bồ Đào Nha thất bại trên chấm phạt 11 m ở phút 52. Song điều đó không ảnh hưởng nhiều đến Juventus khi thầy trò HLV Allegri giành chiến thắng 3-0 trước Chievo.

Bước vào trận đấu với Chievo trong khuôn khổ vòng 20 Serie A, HLV Max Allegri mang tới đội hình mạnh gồm nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Bernardeschi, Douglas Costa, Dybala và Ronaldo. Được đánh giá là "cửa trên", Juventus không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm tại sân nhà.

Bằng chứng là ngay ở phút 13, Douglas Costa đã ghi bàn thắng mở tỷ số từ pha phản công bên cánh phải. Cầu thủ người Brazil quyết định đột phá vào trung lộ và tung cú sút hiểm hóc khiến thủ thành đội bạn không thể cản phá.

Ronaldo đã có một trận đấu chơi dưới sức.

Sau đó, đương kim vô địch Serie A liên tục tràn lên tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Chỉ đến khi hiệp 1 chuẩn bị khép lại, các học trò của HLV Allegri mới có thể nhân đôi cách biệt nhờ công của tân binh Emre Can.

Cựu tiền vệ Liverpool có bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển đến đội bóng mới sau đường chọc khe của Paulo Dybala.

Sang đến hiệp 2, Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục là những người nắm giữ thế trận. Phút 50, hậu vệ Mattia Bani để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, và trọng tài cho Juventus hưởng quả 11 m.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha thất bại trong tình huống ghi bàn sở trường. Sau đó, Dybala và Bernardeschi liên tục tạo ra cho Ronaldo những cơ hội thuận lợi. Đáng tiếc là cầu thủ này không thể chuyển hóa thành bàn thắng mà phải nhờ đến sự tỏa sáng của Rugani để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0.

Rugani là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục xây vững ngôi đầu bảng với 56 điểm. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid đã có trận đấu đáng quên. Có ý kiến cho rằng Ronaldo đã bị ảnh hưởng tâm lý trước trận đấu bởi vào ngày hôm sau, anh sẽ phải trở về Madrid để hầu tòa trong vụ án liên quan đến cáo buộc trốn thuế.

Sáng 28/1, Juventus sẽ có trận đấu quan trọng với Lazio ở vòng 21 Serie A trước khi đối đầu với Atalanta tại tứ kết cúp quốc gia Italy 3 ngày sau đó.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP