Thể thao

Rộ thông tin Quang Hải 'quay xe' ở lại Hà Nội?

Tương lai của tiền vệ Quang Hải đang tiếp tục có những 'biến số' khi thượng tầng của Hà Nội FC đang tìm mọi cách để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng mới.

Rạng sáng ngày 15/3, những thông tin đầu tiên về tương lai của Nguyễn Quang Hải xoay quanh việc ra đi hay ở lại Hà Nội FC đã được đăng tải hàng loạt trên báo giới. Mỗi nguồn tin lại cố gắng tìm kiếm những điểm mới xoay quanh màn đàm phán giữa phía Hà Nội FC và Quang Hải tối qua. Nhưng sau cùng, tất cả đều hướng về một thông tin cốt lõi. Đó là Quang Hải không đồng ý gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Và tới ngày 12/4 tới đây, tương đương với Quang Hải tròn 25 tuổi, anh sẽ không còn khoác lên mình chiếc áo của đội bóng thủ đô nữa.

Thông tin này càng trở nên đáng tin hơn khi ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải tiết lộ một phần tương lại của Quang Hải:

"Việc Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC là điều rất bình thường, nhưng chắc chắn Quang Hải sẽ không thi đấu dưới màu áo của 1 câu lạc bộ V.League nào khác trong thời điểm này, kể cả khi được mời với số tiền cao hơn nhiều lần, cho dù nếu có làm thì cậu ấy cũng không hề sai. Mấu chốt ở câu chuyện này chưa bao giờ là tiền", ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải tiết lộ.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Cauthu.com.vn, lãnh đạo của Hà Nội FC tiếp tục có những đàm phán để cố gắng gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Thượng tầng của Hà Nội FC đã có cuộc gặp gỡ người đại diện Quang Hải vào tối nay ở TP.HCM. Đích thân vị chủ tịch trẻ tuổi của Hà Nội FC đã bay vào trong Nam với nỗ lực thuyết phục người đại diện đồng ý để Quang Hải tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Kết quả của cuộc đàm phán giữa đôi bên được cho là đi theo chiều hướng tích cực và nhiều khả năng Quang Hải sẽ 'quay xe' để ở lại Hà Nội FC thi đấu thêm 3 mùa giải nữa.

Hiện Hà Nội FC tạm thời xả trại trong dịp các ĐTQG tập trung. Đến đầu tháng 4 tới, họ sẽ thi đấu 2 trận, gồm 1 trận đá bù V.League gặp Viettel và 1 trận tại Cúp Quốc Gia. Đây là 2 trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho Hà Nội FC trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP