Thể thao

Nóng: Quang Hải không đồng ý lót tay 4,5 tỷ/năm của Hà Nội FC

Theo thông tin có được, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa đồng ý với đề nghị lót tay 4,5 tỷ/mùa của Hà Nội FC. Được biết, anh sẽ chỉ gật đầu nếu như được hưởng lót tay lên 5 tỷ đồng/năm và mức lương 400 triệu đồng/tháng.

Mục tiêu giữ chân Quang Hải của Hà Nội FC chưa thành hiện thực. Theo thông tin từ một trang tin điện tử về thể thao của Việt Nam, Hà Nội FC đã đưa ra mức đề nghị là 4,5 tỷ đồng tiền lót tay trong 1 năm hợp đồng. Đội bóng thủ đô cũng muốn Quang Hải ở lại đội bóng thêm 3 năm nữa.

Tuy nhiên, Quang Hải không đồng ý đề nghị này từ phía Hà Nội FC. Anh muốn nhận ít nhất 5 tỷ đồng/mùa cùng mức lương lên đến 400 triệu đồng/tháng từ phía đội bóng thủ đô. Chỉ khi nào đề nghị này được đáp ứng, Quang Hải mới gật đầu ở lại sân Hàng Đẫy. Dẫu vậy, Hà Nội FC cũng tỏ thái độ cứng rắn. Họ hiện tại nhất quyết không thoả hiệp với đề nghị của Quang Hải.

Quang Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào tháng 4/2022 tới đây

Điều này khiến cho cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt. Nên nhớ, hợp đồng giữa Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4/2022. Nếu không thể đạt thoả thuận gia hạn, CLB Hà Nội sẽ mất trắng Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Từ nay cho đến thời điểm tháng 4, Quang Hải vẫn sẽ ra sân trong 2 trận đấu thuộc V.League của Hà Nội FC. Theo đó, anh sẽ có mặt ở trận ra mắt của Hà Nội FC gặp TP.HCM vào chiều mai (12/3). Tiếp đến, Quang Hải cũng sẽ được lựa chọn thi đấu khi Hà Nội FC tiếp đón Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy, trong trận đấu bù của vòng 1 giải đấu.

Bầu Hiển (ngoài cùng bên phải) liệu có chấp nhận chia tay một ngôi sao như Quang Hải?

Rất có thể, màn trình diễn của Quang Hải trong 2 trận đấu này sẽ là nút thắt để xem Hà Nội FC hay chính cầu thủ này “rung” trong cuộc đàm phán không ai nhường ai liên quan đến ký kết hợp đồng. Thực tế, nếu Quảng Hải chia tay Hà Nội FC, một số đội bóng như Bình Định hay SLNA sẵn sàng trả cho anh mức lót tay 5 tỷ đồng/mùa. Tuy nhiên, mức lương lên đến 400 triệu đồng/tháng mà Quang Hải ra giá sẽ khó lòng được đáp ứng. Bởi như vậy, trung bình mỗi năm, Quang Hải sẽ “đốt” của đội bóng chủ quản tới gần 5 tỷ đồng tiền lương nữa.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP