Thể thao

Rộ thông tin đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng chi 12 tỷ đồng chiêu mộ trò cưng thầy Park

Dưới “triều đại” của Chủ tịch Hữu Thắng, CLB TP.HCM trở thành điểm đến của không ít cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA.

Những ngày qua, SLNA đang trở thành đội bóng nhận được nhiều sự chú ý. Việc có được nhà tài trợ mới từ mùa giải sau giúp CLB này có thêm cơ sở để giữ chân các trụ cột sắp hết hạn hợp đồng.

Phan Văn Đức được cho là đã đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với SLNA. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, tiền vệ quê Yên Thành (Nghệ An) sẽ nhận mức lót tay gần 3 tỷ đồng/năm.

Đây cũng là khoản lót tay lớn nhất lịch sử SLNA và không thua kém gì những bản hợp đồng lớn của bóng đá Việt Nam như thương vụ Quế Ngọc Hải tới Viettel, hay Phi Sơn gia nhập CLB TP.HCM.

Tương tự Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng nằm trong danh sách ưu tiên gia hạn hợp đồng, với số tiền lót tay tương tự. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa chốt tương lai của mình.

Xuân Mạnh đang đứng trước những lựa chọn khó khăn để quyết định tương lai?

Hiện nay đang xuất hiện thông tin CLB TP.HCM đưa Xuân Mạnh vào tầm ngắm. Thậm chí, một lãnh đạo của đội bóng này đã đích thân ra Nghệ An để thương thảo.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết CLB TP.HCM sẵn sàng trả khoản lót tay trị giá 12 tỷ đồng/3 năm cho Phạm Xuân Mạnh. Chưa rõ thực hư ra sao, tuy nhiên với tiềm lực của mình, đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với SLNA trong thương vụ này.

Trong những mùa giải vừa qua, nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA như Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Hồ Tuấn Tài đã gia nhập CLB TP.HCM. Và rất có thể, Phạm Xuân Mạnh sẽ là cái tên tiếp theo.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP