Thể thao

Rộ tin Chủ tịch Hữu Thắng sắp nổ "bom tấn", đưa về chân kiến tạo hàng đầu V.League

CLB TP.HCM được cho là đang nỗ lực đàm phán để đưa về một tiền vệ có khả năng tạt bóng hàng đầu V.League.

Theo đó, đang xuất hiện tin đồn về việc Nghiêm Xuân Tú lọt vào tầm ngắm của CLB TP.HCM. Tiền vệ sinh năm 1988 sẽ hết hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh sau khi V.League 2021 kết thúc và nhiều khả năng cần tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thậm chí, không loại trừ khả năng đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng sẽ đầu tư mạnh tay, chi tiền mua lại hợp đồng để Nghiêm Xuân Tú có thể tới CLB TP.HCM ngay từ giai đoạn hai V.League 2021.

Về phía Than Quảng Ninh, không chỉ Nghiêm Xuân Tú mà một loạt trụ cột khác như Hải Huy, Mạc Hồng Quân… cũng đang bước vào những tháng cuối của hợp đồng. Việc giữ chân các cầu thủ này là không dễ, bởi họ lọt vào tầm ngắm của không ít CLB trong khi vấn để tài chính tại đội bóng đất Mỏ vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (đeo kính) đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.

Nghiêm Xuân Tú gia nhập Than Quảng Ninh từ năm 2015 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Nhiều mùa giải qua, tiền vệ này nổi danh với khả năng tạt bóng và kiến tạo xuất sắc. Tại V.League 2018, Nghiêm Xuân Tú từng lập kỷ lục với 17 đường kiến tạo trong một mùa giải.

Còn với CLB TP.HCM, dù chi mạnh tay trong thời gian qua nhưng lối chơi của đội bóng này vẫn chưa có được sự hiệu quả như mong đợi. Rất có thể, Nghiêm Xuân Tú sẽ chỉ là một trong những bản hợp đồng bom tấn mà đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng tạo ra trong thời gian tới.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP