Du lịch

Resort ở Tam Giác Vàng nơi du khách ngủ cùng voi

Du khách ngủ trong phòng bong bóng trong suốt, buổi sáng được đánh thức bởi tiếng cười đùa chói tai của những chú voi ở bên ngoài.

Nằm trong địa phận tỉnh Chiang Rai, thuộc khu vực Tam Giác Vàng khét tiếng một thời, resort 5 sao lọt thỏm giữa rừng là điểm đến thú vị dành cho người yêu thiên nhiên. Resort tọa lạc trên sườn núi của những ngọn đồi phía bắc Thái Lan, nhìn ra biên giới ba nước Thái, Lào, Myanmar, mang đến cho du khách những trải nghiệm hiếm có. Ảnh: Thetravelpro.

Cuối tháng 10, nam diễn viên Mark Prin chọn nơi này để nghỉ ngơi sau khi hoàn thành dự án phim ảnh. Resort thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc nhà truyền thống Thái Lan, gồm 40 phòng tiêu chuẩn và 15 phòng suite. Sau 60 phút ngồi xe từ sân bay Chiang Rai, vừa đặt chân vào sảnh khách sạn, bạn cảm nhận ngay không khí thoái mái. Ảnh: Mark Prin.

Một trong những điều thu hút sự quan tâm của du khách là cơ hội tham quan, tìm hiểu về loài voi ở Thái Lan. Resort từng đoạt giải về chương trình nghiên cứu, bảo tồn và trại voi. Nơi đây đã giải cứu những chú voi bị nuôi bất hợp pháp để phục vụ trong các khu leo núi, show diễn hay đi xin tiền trên phố... Sau đó, chúng được đưa về rừng, hòa nhập với tự nhiên tại khu bảo tồn thuộc Quỹ voi châu Á Golden Triangle. Mark và bạn gái không bỏ lỡ chuyến dạo chơi, tiếp xúc gần với voi. Ảnh: Mark Prin.

Thay vì ở trong phòng khách sạn sang trọng, nam diễn viên Yêu thầm ông xã chọn nghỉ tại phòng bong bóng kế bên trại voi, nơi du khách như được kết nối với thiên nhiên. Giá dao động từ 10 đến 15 triệu đồng/đêm cho hai người, tùy thời điểm. Chỉ có hai phòng bong bóng, vì thế bạn phải nhanh tay mới có chỗ. Căn phòng có đầy đủ tiện nghi được xây dựng trên một bục gỗ, cho tầm nhìn bao quát núi rừng, trời mây. Ảnh: Mark Prin.

Lều được làm bằng chất liệu polyester cao cấp, trong suốt, ngoại trừ phòng tắm. Tổng diện tích khoảng 22 m2, hai người ở khá thoải mái. Mỗi sáng, bạn được đánh thức bởi tiếng gọi vui tai của những chú voi bên ngoài. Sau đó bạn đi dạo một vòng chơi với voi, vui đùa cùng chúng dưới sông cạn... nhưng không được cưỡi hay làm hại đến voi. Ảnh: Mark Prin.

Có ba chú voi thân thiện đang sinh sống trong chuồng trại gần phòng bong bóng. Còn nếu muốn làm bạn với nhiều chú voi khác, bạn phải theo hướng dẫn viên vào rừng. Ngoài ra, du khách có thể lên lầu vọng cảnh, dùng ống nhòm quan sát voi từ xa. Đây cũng là vị trí đón hoàng hôn đẹp mê ly, hay phóng tầm nhìn ngắm phong cảnh hai nước Lào và Myanmar. Ảnh: Mark Prin.

Bên cạnh đó, resort còn có dịch vụ massage, spa hay tập yoga. Nữ diễn viên Kimmy Kimberley - bạn gái của Mark Prin - ngâm sữa tươi thư giãn trong resort. Ảnh: Kimmy Kimberley.

Khung cảnh yên tĩnh, cộng với buổi sớm mai tờ mờ sương cho bạn những bức ảnh "sống ảo" ưng ý. Thời tiết trên núi se lạnh nên resort còn là nơi chữa lành tâm hồn, giúp bạn tìm sự bình yên. Ảnh: Kimmy Kimberley.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP