Giáo dục

Quế Phong: Công đoàn ngành Giáo dục triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017

Sáng ngày 20/9, Công đoàn ngành Giáo dục huyện Quế Phong tổ chức tổng kết năm học và triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Tới dự có đồng chí Trương Đình Oanh - Chủ tịch LĐLĐ huyện; Đ/c Sầm Hồng Lệ - Trưởng phòng GDĐT, đại diện các ban ngành liên quan cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Toàn cảnh buổi tổng kết


Công đoàn ngành giáo dục hiện quản lý, chỉ đạo trực tiếp 57 công đoàn cơ sở với trên 1.300 đoàn viên. Năm học 2015 -2016, Công đoàn ngành đã tập trung chỉ đạo và thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra. Các nhiệm vụ trọng tâm của năm học được các công đoàn cơ sở tổ chức thực hiện có hiệu quả, các phong trào thi đua như “dạy tốt học tốt”, “giỏi việc nước đảm việc nhà”… được 100% cán bộ giáo viên hưởng ứng tích cực góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ năm học của toàn ngành. Trong năm học qua, có trên 87% Công đoàn cơ sở đạt vững mạnh, không có cơ sở yếu kém. Song song với đó là công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Thực hiện tốt cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu vùng xa và công tác đền ơn đáp nghĩa với số tiền trên 130 triệu đồng.

Từ những kết quả đã đạt được đó, năm học 2016 - 2017, Công đoàn ngành tiếp tục quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp, đặc biệt là Nghị quyết số 29 của Trung ương Đảng về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Chỉ đạo các Công đoàn cơ sở bám sát kế hoạch năm nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trao thưởng của Tổng LĐLĐ cho các cá nhân tập thể xuất sắc


Hội nghị cũng đã trao bằng khen của Tổng LĐLD tặng cho 1 tập thể, 1 cá nhân; bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 3 tập thể và 3 cá nhân và giấy khen của LĐLĐ huyện cho 22 tập thể và 75 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

Tác giả bài viết: Thúy Hằng – Ngọc Tăng (Đài Quế Phong)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP