Giáo dục

Quế Phong bồi dưỡng chính trị hè 500 giáo viên

Sáng 25/8/2016 Phòng giáo dục huyện Quế Phong phối hợp với Ban thường vụ huyện ủy tổ chức bồi dưỡng chính trị hè cho hơn 500 giáo viên của 14 trường Mần Non và Trường THCS nội Trú Quế Phong cùng trung tâm giáo dục thường xuyên. Tới dự có Bà Trương Thị Tuyết Mai, Phó chủ tịch UBND huyện. Ông Hà Ngọc Thi, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, bà Sầm Thị Thanh, Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy.

Toàn cảnh lớp học


Trong thời gian 2 ngày, giáo viên các trường tham gia sẽ được nghe những nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại đại hội XII cuả đảng, tình hình phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2015-2020 gắn với tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện Quế Phong. Thực hiện nghị quyết TW4 khóa 11 về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng hiện nay. Tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong 8 tháng đầu năm 2016. Ngoài ra giáo viên còn được tập huấn các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản cần tập trung chỉ đạo trong năm học 2016-2017.

Trên cơ sở lý luận được học, giáo viên các trường sẽ vận dụng sáng tạo, phù hợp với công tác giảng dạy của từng bậc học, cấp học. đáp ứng nhu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo./.

Tác giả bài viết: Vân Thanh Đài TT-TH Quế Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP