Thể thao

Quế Ngọc Hải: “Thầy Park luôn biết cách làm mới ĐT Việt Nam”

Chia sẻ về các trận đấu trước mắt của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội trưởng Quế Ngọc Hải hoàn toàn tin tưởng vào HLV Park Hang Seo.

Mới đây, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã thống nhất dời các lượt trận tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6/2021, tổ chức thi đấu ở 1 địa điểm tập trung, nhiều khả năng sẽ là UAE hoặc Thái Lai từ ngày 3-15/6/2021.

Nhận xét về khó khăn, thuận lợi của ĐT Việt Nam khi phải thi đấu tập trung, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Thi đấu tập trung khiến đội nào tại bảng G cũng sẽ gặp bất lợi, vì không được chơi trên sân nhà. Việc phải di chuyển, cách ly tập trung khiến các đội phải đưa ra nhiều phương án tập luyện phù hợp nhất.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ làm mới ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam còn 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, trận đấu nào cũng rất quan trọng. Kết quả hai trận đấu gặp Indonesia, Malaysia ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của ĐT Việt Nam tại bảng G.

Lợi thế của ĐT Việt Nam khi dời lịch sang tháng 6/2021 là những cầu thủ gặp chấn thương dài hạn như Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng… sẽ kịp bình phục và lấy lại cảm giác tốt nhất.

HLV Park Hang Seo luôn biết cách làm mới Đội tuyển Việt Nam, đó là sự khác biệt ở mỗi giải đấu. Tôi tin rằng với những cầu thủ hiện có, thêm những gương mặt mới sẽ làm nên sức sống mới cho đội tuyển”, trung vệ xứ Nghệ cho biết.

Trung vệ xứ Nghệ không ngại phải thi đấu tập trung

Để chuẩn bị cho kế hoạch này, hôm nay 18/2, HLV Park Hang Seo đã có kết quả xét nghiệm âm tính Coivd-19 và chính thức hết hạn cách ly, ông thầy người Hàn Quốc sẽ chính thức bắt tay vào việc cùng ĐT Việt Nam.

Sau 5 trận tại bảng G, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan (3 điểm), UAE (5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận) và ĐT Indonesia không có được điểm nào. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam chỉ còn chạm trán với 3 đối thủ là Indonesia, Malaysia và UAE.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP