Thể thao

Quế Ngọc Hải bật mí kế hoạch đặc biệt trong năm Tân Sửu

Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa hé lộ mục tiêu sinh bé thứ hai trong năm Tân Sửu 2021, sau khi con gái đầu lòng Sunny đã được hơn 2 tuổi.

Năm Tân Sửu 2021 – “trâu vàng” biểu tượng cho ấm no, sung túc được kỳ vọng là một năm thành công với bóng đá Việt Nam nói riêng với những kế hoạch cụ thể. Đối với một vài cầu thủ ngôi sao, đây cũng là năm ấp ủ những dự định đặc biệt.

Với đội trưởng ĐT Việt Nam - trung vệ Quế Ngọc Hải, bên cạnh mong muốn một mùa giải với nhiều thành công, anh cùng bà xã Dương Thuỳ Phương cũng đặt mục tiêu sinh bé thứ hai trong năm nay, sau khi con gái đầu lòng Sunny đã được hơn 2 tuổi.

Quế Ngọc Hải cùng bà xã đặt mục tiêu có con thứ hai trong năm Tân Sửu 2021

Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021, “đá tảng” của CLB Viettel và vợ cũng xây cho mình một ngôi nhà mới ba tầng, khang trang tại thành phố Vinh, Nghệ An để dọn ra ở riêng vào trước thềm năm mới.

Chia sẻ với báo giới, Ngọc Hải bày tỏ: "Người ta nói an cư mới lạc nghiệp. Tôi cảm rất thấy vui khi có nhà riêng. Khi đạt được điều đó rồi, trong công việc mình cảm thấy thoải mái, tự tin hơn”, nhà đương kim vô địch V.League cho hay sau khi hé lộ kế hoạch có con thứ hai.

Đội trưởng ĐT Việt Nam hướng tới một mùa giải thành công

Thành công cùng CLB Viettel giúp Ngọc Hải lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 với danh hiệu Quả bóng đồng. Nói về năm vừa qua, trung vệ xứ Nghệ chia sẻ:

"Năm 2020 toàn thế giới gặp khó khăn vì dịch Covid-10. Không chỉ bóng đá mà tất cả các ngành nghề khác đều bị ảnh hưởng. Cuộc sống gia đình và công việc của tôi cũng có xáo trộn.

Tuy nhiên, thời gian nghỉ dịch cũng giúp tôi có điều kiện được về bên gia đình nhiều hơn các năm khác. Đặc biệt, tôi đạt được nhiều thành công hơn. Tôi cùng CLB Viettel giành chức vô địch V-League đầu tiên và vào tới trận chung kết Cup Quốc gia".

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP