Thể thao

Quế Ngọc Hải tập riêng, chưa bình phục chấn thương

Trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn phải tập riêng trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Trung vệ Quế Ngọc Hải không tập cùng các đồng đội tuyển Việt Nam ở sân số 1. Cầu thủ này cùng bác sĩ Trần Huy Thọ trao đổi với HLV Troussier ở đầu buổi tập trước khi di chuyển sang sân tập số 3. Đây là địa điểm tập của hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Việt.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương từ trận đấu với Trung Quốc hồi tháng 10. Anh rách bắp và không thể thi đấu suốt thời gian qua, trong đó có 2 trận của CLB Bình Dương ở V.League 2023/2024.

Quế Ngọc Hải không tập cùng đồng đội.

Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những người nhiều kinh nghiệm nhất ở hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Ngoài Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, những cái tên còn lại chưa thể so sánh về đẳng cấp hay độ dày dạn trận mạc.

Cơn bão chấn thương đang càn quét đội tuyển Việt Nam. Trước ngày hội quân, ngoài Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương bàn chân do va chạm giao thông, Văn Hậu phải nghỉ thi đấu từ 3-6 tháng do viêm gót chân....

Đội tuyển Việt Nam tập tối 7/11.

Trong tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận ở vòng loại World Cup 2026 với đội tuyển Philippines và Iraq. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier cùng đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp triệu tập 32 cầu thủ. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam chưa có đủ quân số do các cầu thủ của Hà Nội FC và CLB Hải Phòng bận thi đấu ở cúp châu Á.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ rút danh sách xuống 28 cầu thủ trước ngày lên đường sang Philippines. HLV Troussier chốt danh sách 23 người thi đấu với đội chủ nhà (ngày 16/11). Sau đó, đội trở về sân nhà gặp đội tuyển Iraq (ngày 21/11).Trong tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận ở vòng loại World Cup 2026 với đội tuyển Philippines và Iraq. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier cùng đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp triệu tập 32 cầu thủ. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam chưa có đủ quân số do các cầu thủ của Hà Nội FC và CLB Hải Phòng bận thi đấu ở cúp châu Á.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ rút danh sách xuống 28 cầu thủ trước ngày lên đường sang Philippines. HLV Troussier chốt danh sách 23 người thi đấu với đội chủ nhà (ngày 16/11). Sau đó, đội trở về sân nhà gặp đội tuyển Iraq (ngày 21/11).

Tác giả: Văn Hải

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP