Thể thao

Quế Ngọc Hải chấn thương, nghỉ trận tuyển Việt Nam đấu Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn trước trận giao hữu với Hàn Quốc khi Quế Ngọc Hải không kịp bình phục chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận giao hữu với Hàn Quốc. Quế Ngọc Hải bị đau từ trận đấu với Trung Quốc và không thể bình phục kịp cho trận đấu ngày mai. Trung vệ của CLB Bình Dương bị tổn thương ở vùng bắp chân.

Quế Ngọc Hải không được đăng kí thi đấu trong trận đá tập với Uzbekistan hôm 13/10. HLV Philippe Troussier sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh ở vị trí trung tâm của bộ ba trung vệ đội tuyển Việt Nam và trao băng thủ quân cho cầu thủ của CLB Công an Hà Nội.

Quế Ngọc Hải không kịp bình phục chấn thương. (Ảnh: VFF)

Ngoài Quế Ngọc Hải vắng mặt, đội tuyển Việt Nam chắc chắn không có Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh trong trận giao hữu với Hàn Quốc. Tiến Linh bị cấm thi đấu do nhận thẻ đỏ ở trận thua Trung Quốc ngày 10/10.

Trong khi đó, Quang Hải bị đau trong trận đấu tập với Uzbekistan. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ thi đấu 16 phút trước khi rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Nguyễn Hoàng Đức. Quang Hải chấn thương ở vùng bắp chân và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Ngoài 2 những trường hợp kể trên, đội tuyển Việt Nam còn một ca chấn thương là Hồ Văn Cường. Tuyển thủ U23 bị đau sau pha va chạm ở trận gặp Trung Quốc và phải khâu 7 mũi. Anh không tham dự trận đấu với Uzbekistan nhưng có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra lúc 18h ngày mai 17/10. Đội tuyển Hàn Quốc chưa chắc có Son Heung-min khi cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

"Son Heung-min có thể không thi đấu trận tối mai", huấn luyện viên Jurgen Klinsmann nói trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Việt Nam. Son Heung-min gặp chấn thương nhẹ trước khi về tập trung đội tuyển Hàn Quốc. Anh không thi đấu phút nào trong trận thắng Tunisia vài ngày trước.

HLV Klinsmann nói thêm: "Chúng tôi phải kiểm tra tình trạng thể lực của Son Heung-min và Hwang In-beom trong buổi tập chính thức chiều nay mới có thể đưa ra quyết định xem họ có ra sân ở trận đấu gặp Việt Nam hay không".

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP