Thể thao

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải đang có một mùa bóng tương đối thành công với câu lạc bộ với Công an Hà Nội sau khi trở về từ Pháp. Dẫu vậy, hai bên sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải V-League 2023/24.

Thời điểm này, Quang Hải đã có thể đàm phán với những đội bóng khác theo đúng quy định của FIFA.

Được biết, hiện "Hải con" đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa để tìm kiếm thử thách mới.

Việc ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với Công an Hà Nội kể từ khi trở về nước phần nào cũng cho thấy ý định phiêu lưu thêm một lần nữa của tiền vệ người Đông Anh.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và dự kiến sẽ kết hôn với hot girl Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3 tới.

Lễ cưới sẽ được tổ chức tại sân bóng trước nhà của tiền vệ tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Công an Hà Nội. Đến đầu tháng 4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức thêm một lễ cưới tại khách sạn ở Hà Nội.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP