Bạn cần biết

Phòng "massage mini" Uy Tâm giúp bạn xua tan mệt mỏi

Nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô phục vụ công việc, cuộc sống ngày càng trở nên thiết yếu. Trong điều kiện kinh tế hạn hẹp, dịch vụ thuê xe tự lái chính là giải pháp hữu hiệu. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, xe tự lái Uy Tâm ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Nghệ An.

Đến với Uy Tâm khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng của các dòng xe mà còn gửi gắm niềm tin ở đây, bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu và kinh phí. Theo đó, thủ tục thực hiện hợp đồng thuê xe được đơn giản hóa, tạo thuận tiện, nhanh gọn tối đa cho khách hàng.

Khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên CSKH của Uy Tâm đồng hành, hỗ trợ trong suốt hành trình.

Không những cung cấp dịch vụ xe tự lái uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, Uy Tâm còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Để giúp các tài xế xua tan mệt mỏi sau chặng đường dài ngồi sau vô lăng, Uy Tâm đã "sắm" phòng massage mini với ghế massage hiện đại, thông minh nhất hiện nay.

Uy Tâm vừa cho ra mắt phòng massage mini hoàn toàn miễn phí cho các tài xế sau những chặng đường dài.

Ghế massage không còn xa lạ trong cuộc sống của xã hội hiện đại. Thay vì tìm đến các chuyên gia massage, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này từ nhiều thương hiệu uy tín để thư thái và nghỉ ngơi. Việc lựa chọn của khách hàng ngày càng nhiều, thế nhưng công dụng của sản phẩm này là gì thì không hẳn ai cũng biết.

Xoa bóp giúp giảm đau hiệu quả là điều khách hàng dễ nhận thấy khi sử dụng ghế massage ở Uy Tâm.

Anh Nguyễn Văn Tiến (phường Hà Huy Tập, TP. Vinh), một khách hàng thân quen của Uy Tâm chia sẻ thêm: "Tôi lựa chọn gửi gắm niềm tin ở Uy Tâm, bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Tôi nghĩ chẳng có chỗ nào mà khách hàng lái xe đường dài về còn có ghế massage miễn phí như Uy Tâm. Mọi sự mệt mỏi dường như được xua tan, tôi cảm thấy thoải mái thực sự, đúng là dịch vụ này rất tuyệt vời”.

Tinh thần thoải mãi sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Khi bạn được ghế massage toàn thân chăm sóc, cơn đau nhức của bạn sẽ dần biến mất, khiến tinh thần trở nên sảng khoái, dễ chịu. Bạn cũng sẽ ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, cuộc sống sinh hoạt không còn nhiều trở ngại nữa.

Với tâm huyết mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, văn minh, Uy Tâm đang nỗ lực phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: 196 Nguyễn Sỹ Sách - TP Vinh - Nghệ An.

Hotline: 0961 005 005 (ấn1)/ 0238 3 64 64 64

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/

Tác giả: Phượng

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP