Thể thao

Phi Sơn bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp SHB Đà Nẵng

Chấn thương trong trận gặp TP.HCM, tiền vệ Phi Sơn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân SHB Đà Nẵng.

Chỉ chơi được 22 phút trong trận đấu với TP.HCM, Phi Sơn đã phải nhường chỗ cho Akinade do chấn thương. Việc mất đi một con át chủ bài quá sớm cùng với chiếc thẻ đỏ sau đó của Kelly khiến cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh mất thế trận dù khởi đầu rất ấn tượng, dẫn đến thất bại với tỷ số 0-2.

Với Phi Sơn, tiền vệ này đã dưỡng thương trong những ngày qua. Tin vui cho HLV Phạm Minh Đức là chấn thương của Phi Sơn không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này trong chuyến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng vào ngày 29/1 tới còn bỏ ngỏ.

Nếu Phi Sơn không thể ra sân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng trong hệ thống tấn công. Không những thế, đội bóng này cũng còn phải tìm phương án thay thế trung vệ Kelly do thẻ đỏ gián tiếp ở trận vừa qua. Nhiều khả năng, Trọng Sáng sẽ thay ngoại binh này ở vị trí trung vệ.

Cũng liên quan đến đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thầy trò ông Phạm Minh Đức trở lại tập luyện vào chiều 26/1 sau những ngày nghỉ ngơi kể từ vòng đấu thứ hai. Áp lực đã ít nhiều xuất hiện ở đội bóng này sau 2 trận toàn thua vừa qua.

Có thể thấy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã khởi đầu rất tốt trước Than Quảng Ninh cũng như TP.HCM bằng lối chơi chủ động, áp đặt lối đá lên phần sân đối phương. Nhưng việc bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, kể cả trước TP.HCM, đã khiến cho thầy trò ông Phạm Minh Đức phải trả giá.

Trong số đó, Claudecir là cầu thủ gây thất vọng não nề nhất. Ở trận gặp Than Quảng Ninh, ngoại binh này không ghi nổi 1 bàn thắng dù 2 lần được đặc ân đá 11m. Trong trận gặp TP.HCM, Claudecir cũng được đồng đội kiến tạo cho những cơ hội ăn bàn hết sức rõ ràng nhưng quá vụng về trong khâu dứt điểm.

Dù đội nhà phải đối mặt với áp lực sau 2 thất bại liên tiếp nhưng lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn tin tưởng thầy trò ông Phạm Minh Đức sẽ vượt khó thành công ở chặng đường phía trước.

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP