Thể thao

Phạm Văn Quyến vẫn tiếp tục gắn bó cùng SLNA

Một vài nguồn tin cho rằng cựu tiền đạo Pham Văn Quyến đã quyết định nói lời chia tay SLNA để tới tiếp quản vị trí ghế nóng tại U21 Đồng Tháp. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, anh sẽ tiếp tục làm công việc tại U19 SLNA.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân, Văn Quyến tỏ ra mát tay khi dẫn dắt các đội bóng ở cấp độ trẻ. Trong quá khứ, Quyến từng giúp U11 SLNA vô địch Quốc gia năm 2018. Chỉ sau đó 1 năm, thần đồng bóng đá Việt Nam ngày nào giúp đội U15 SLNA ‘vô đối’ tại giải U15 Quốc gia. Mới nhất, nhà cầm quân sinh năm 1984 đã giúp U17 SLNA vô địch Quốc gia. Như vậy, Văn Quyến đã giành 3 chức vô địch liên tiếp trong 3 năm.

Phạm Văn Quyến tiếp tục gắn bó cùng SLNA

Tài năng và sự mát tay của Văn Quyến được nhiều được bóng chú ý tới. Một vài nguồn tin cho hay U21 Đồng Tháp đã nhanh chóng liên hệ với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam và nhận được sự đồng ý. Chia tay SLNA, Quyến béo sẽ cùng người đồng đội cũ là Phan Thanh Bình sát cánh tại giải U21 Quốc gia 2021 tại U21 Đồng Tháp. Sự phối hợp giữa Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình hứa hẹn sẽ đưa bóng đá Đồng Tháp tiến xa hơn nữa.

Nói về mục tiêu của U21 Đồng Tháp, cựu danh thủ Phan Thanh Bình chia sẻ: “Nghĩ tới một danh hiệu cao nhất hay lọt sâu vào giải, chúng tôi chưa dám mơ đến. Nhưng toàn đội Đồng Tháp và cá nhân tôi hy vọng sẽ giành quyền lọt vào VCK. Đến đó sẽ tùy tình hình tính tiếp. Các đội U21 khác đều rất mạnh trong khi nhiều cầu thủ trẻ Đồng Tháp vừa rồi bị án kỷ luật nên chỉ tập chay không được thi đấu, cảm giác bóng cũng bị ảnh hưởng. Nhưng chúng tôi sẽ giúp các em sớm lấy lại cân bằng tâm lý để có sự tập trung tốt nhất cho giải U21”.

Văn Quyến mát tay ở các đội trẻ SLNA

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam đã phủ nhận thông tin tiếp quản vị trí ghế nóng tại U21 Đồng Tháp. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với U19 SLNA và chưa có ý định bắt đầu công việc tại một đội bóng mới.

Cho dù có dính nhiều bê bối và tai tiếng trong quá khứ, tuy nhiên Văn Quyến vẫn là cái tên được dư luận chú ý. Nhiều người vui mừng vì anh đã thành danh trên ghế HLV sau khi giải nghệ.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Phạm Văn Quyến ,chia tay ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP