Đẹp

Phạm Quỳnh Anh diện váy "dính da" khoe body đẹp nức nở, vòng 1 căng đầy gợi cảm

Trong những hình ảnh mới công bố, Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình chú ý với màn khoe dáng cùng chiếc váy "dính da" tôn trọn hình thể đẹp nuột nà.

Phạm Quỳnh Anh là một trong những người đẹp Việt nổi tiếng, dù đã là mẹ 3 con nhưng giọng ca Tình Yêu Cao Thượng vẫn giữ được cho mình vóc dáng chuẩn cùng gương mặt đẹp tao nhã. Phải thừa nhận bên cạnh giọng hát thì chính visual "miễn chê" của cô cũng là cách khiến nữ ca sĩ nhận được nhiều hảo cảm từ công chúng.

Mới đây, người đẹp Việt tiếp tục nhận về nhiều lời khen khi xuất hiện trong chiếc váy mong manh, khoe trọn hình thể quyến rũ tựa "nữ thần". Phần vải xuyên thấu có độ co giãn được may ôm vào da, xử lý đính kết kỳ công càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho bà mẹ 3 con.

Chiếc váy cúp ngực tôn lên vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

Trang phục được may chỉn chu, sử dụng sắc nude tựa như "lớp da thứ 2" tiệp vào cơ thể.

Nhiều bình luận ví von Phạm Quỳnh Anh đẹp như "nữ thần" với loạt ảnh này.

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ phía dân tình.

Bên cạnh gương mặt kiêu kỳ, lợi thế hình thể cùng vòng 1 căng đầy là thế mạnh không thể chối cãi của Phạm Quỳnh Anh. Dù rất bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian cho việc tập luyện, chơi thể thao giữ dáng, bên cạnh đó là có một chế độ ăn uống khoa học. Chính vì điều này mà có thể nói, dường như chưa từng có kiểu đồ nào làm khó được nữ ca sĩ, song người đẹp thường chọn các kiểu váy áo ôm tôn dáng, khoe được thềm ngực căng đầy.

Phạm Quỳnh Anh rất thích các kiểu váy gợi cảm.

Một thiết kế xuyên thấu khác, tôn lên đường cong nuột nà của bà mẹ 3 con.

Tông màu xanh còn làm nổi bật sắc da trắng quyến rũ.

Từ sau đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ hướng đến lối sống lạc quan, vui vẻ, cô tâm sự: "Cuộc sống luôn cần những va vấp. Từ chuyện đổ vỡ, tôi tích lũy cho mình nhiều trải nghiệm, kỹ năng đáng giá". Hiện tại người đẹp đang trải qua những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình và các con cũng như có tình yêu thương khán giả.

Gu ăn mặc của cô được nhận định là ngày càng sang trọng, gợi cảm.

Hầu như cô thường chọn các bộ váy lụa hoặc chất liệu mong manh tôn dáng.

Đôi lúc là các thiết kế chất liệu jeans có sự phá cách, trẻ trung.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP