Pháp luật

Nữ sinh run rẩy kể lại phút bị 'đàn chị' tát liên tiếp vào mặt

Sau khi trở về, em Lê Kim O. - nạn nhân bị bạn tát liên tiếp vào mặt không dám nói với gia đình. Chỉ đến khi người cậu xem được clip trên mạng mới hỏi chuyện rồi đưa O. đến bệnh viện chữa trị.

Nghệ An: Xuất hiện clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng gây phẫn nộ dư luận

Liên quan đến clip nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn vừa đăng tải trên mạng xã hội, ngày 12/12, thông tin từ bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân Lê Kim O. (học lớp 10G, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương) vào chữa trị.

Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân Lê Kim O. nhập viện trong tình trạng sưng và bầm tím trên mắt trái, thái dương có xây xước và bầm tím.

Nữ sinh bị đánh khá hoảng loạn

Nhớ về sự việc đã xảy ra, em O. khá hoảng loạn nên e dè trong nói chuyện: “Vào khoảng 16h30 ngày 10/12, em đang đi học về thì bị kéo ra chỗ công viên Vườn xanh, ở thị trấn Đô Lương. Lúc đó em chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bất ngờ bị đánh”.

Theo O., người đánh là Nguyễn Thị Huyền (học lớp 12B, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương) và một nữ sinh khác ở ngoài trường được xác định là Phương Anh (học sinh lớp 9, trú ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương).

“Chị Huyền đạp thẳng vào người, rồi liên tiếp tát vào mặt em, do em không thể chống đỡ được nên em đành chịu trận. Chị Huyền bảo em hạ tay, ngẩng đầu lên để tát”, em O. kể.



Em O. cho biết, đến bây giờ em vẫn không biết vì sao chị Huyền lại đánh em. Trước đó, em có mâu thuẫn với một người bạn nhưng sau đó hai bên đã giảng hòa với nhau.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình em O. hết sức khó khăn. Bố O. mất khi em còn nhỏ. Không lâu sau đó, mẹ O. đi lấy chồng và vào miền Nam sinh sống. Từ đó, O. sống với ông bà ngoại.

Sau khi sự việc xảy ra, em O. trở về không dám kể với ông bà. Chỉ đến khi người cậu xem được clip trên mạng mới hỏi chuyện và đưa em đến bệnh viện chữa trị.

Nạn nhân bị "đàn chị" tát liên tiếp vào mặt.

Trao đổi về sự việc, thầy Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chủ mưu của vụ việc là em Nguyễn Thị Huyền, em này đã bỏ học cách đây gần một tuần.

Thông tin có được, Huyền cũng là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, bố đã mất cách đây không lâu, mẹ buôn bán nhỏ ngoài chợ. Huyền đã 2 lần nộp đơn xin nghỉ học và chỉ khi nhà trường đến vận động đi học lại thì gia đình mới biết.

Trước đó, như tin đã đưa, trên một trang fanpage Nghệ An xuất hiện một clip nữ sinh đánh nhau dài khoảng 1p30s. Clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo bò xám, quần bò màu xanh, đi giày thể thao màu trắng đã liên tục vào một bạn nữ nhỏ con hơn, mặc áo khoác đen.

Trong clip, nữ sinh này còn "tuyên bố" rằng: “Tau không có khái niệm nhân nhượng”, cùng với đó là hành động đưa tay tát liên tục vào mặt bạn. Ngoài ra, còn có một nữ sinh khác cũng tham gia đánh bạn.

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng tải, clip đã có gần 6.000 lượt xem có biểu tượng phẫn nộ, hơn 5.000 lượt chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận. Rất nhiều người xem trong số đó đã yêu cầu cơ quan chức năng sớm tìm ra các nữ sinh kia để xử phạt, ngăn chặn hành vi bạo lực học đường này.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP