Cộng đồng mạng

Nữ PG Nghệ An từng gây sốt mạng diện áo xẻ sâu táo bạo

Nữ PG Nghệ An từng gây sốt mạng là Ngọc Nữ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe sắc xinh xắn cùng dòng trạng thái ngọt ngào: 'Khen em đẹp, có lẽ là thừa mất. Đặt em vào tim, có lẽ là vừa nhất'.

Mới đây, nữ PG từng bất ngờ nổi tiếng trong cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017" là Ngọc Nữ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe sắc xinh xắn cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “Khen em đẹp, có lẽ là thừa mất. Đặt em vào tim, có lẽ là vừa nhất”.

Thông qua bài đăng, nhiều người đoán rằng Ngọc Nữ còn đang trong trạng thái độc thân, nên mới “thả thính” mùi mẫn đến vậy.

Bên cạnh dòng trạng thái ngọt lịm, cư dân mạng còn bị thu hút bởi nhan sắc của Ngọc Nữ.

Trong ảnh mới đăng, cô nàng gốc Nghệ An diện một chiếc đầm hai dây với họa tiết hoa xinh xắn. Phần cổ áo được thiết kế khoét sâu làm để lộ gần hết phần “gò bồng đảo” gợi cảm của người đẹp.

Không những thế, dân mạng còn “đỏ mặt” với màn tạo dáng o ép “tuyết lê” đến ná thở của mỹ nhân gốc Nghệ An.

Ngọc Nữ nhận về nhiều lời khen ngợi, bởi làn da trắng sứ, gương mặt hài hòa, cân đối.

Ngoài ra, Ngọc Nữ khiến dân mạng cảm mến với thần thái ngọt ngào, dịu dàng trông không khác các nàng tiểu thư đài cát là mấy.

Ngọc Nữ giành giải giải Á khôi của cuộc thi "Duyên dáng sinh viên Nông nghiệp 2017". Cô nàng còn tự tin tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và đạt danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất".

Người đẹp xứ Nghệ còn được chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức giữa năm 2018. Sau khi Văn Đức kết hôn với Nhật Linh, Ngọc Nữ lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Sau nhiều năm nổi tiếng, Nguyễn Ngọc Nữ vẫn hút hồn người đối diện. Cô gái xứ Nghệ giờ đây đã là quý cô tuổi 30, đẹp mặn mà.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP