Đẹp

Nữ nhân viên văn phòng sở hữu dáng “ảo diệu” như photoshop

Người hâm mộ bất ngờ khi biết cô chỉ là nữ nhân viên văn phòng bình thường có niềm đam mê với việc “độ” dáng.

Cô gái Hàn Quốc có tài khoản Instagram là Chaeon gây bất ngờ cho những người theo dõi bởi sở hữu thân hình như được photoshop, đặc biệt là vòng 3 ngoại cỡ, đối lập với thắt eo nhỏ xíu cũng như phần thân trên thon thả, mảnh mai.

Người hâm mộ Chaeon càng bất ngờ hơn nữa khi biết cô không phải người mẫu hay hot girl hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, fitness, mà chỉ là nữ nhân viên văn phòng bình thường có niềm đam mê với việc “độ” dáng.

Thân hình của Chaeon bị nghi ngờ có sự can thiệp của photoshop

Theo tiết lộ của chính Chaeon, cô cao tới 1m74, sở hữu khung xương lớn cùng tạng người dễ tăng cân. Để có được body như hiện tại, người đẹp đã nỗ lực giảm tới 15kg, kết hợp ăn uống nghiêm ngặt và luyện tập chăm chỉ.

Trong thời gian siết dáng, Chaeon chỉ ăn mỗi ngày một bữa chính. Thực đơn của cô bao gồm ức gà, khoai lang và salad. Ngoài ra, người đẹp kết hợp uống thêm bột protein để hỗ trợ việc tăng cường cơ bắp.

Chaeon ăn khá nhiều rau củ để có được cân nặng và vóc dáng lý tưởng. Loại rau yêu thích hàng đầu của cô là bắp cải. Đây là thực phẩm nổi tiếng được khuyên dùng trong ăn kiêng. 100g bắp cải chỉ chứa khoảng 24,6calo, với thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Bắp cải giúp no lâu, từ đó hỗ trợ giảm cân. Chaeon bật mí bất kể bữa ăn được nấu ở nhà hay dùng ngoài tiệm của cô đều không bao giờ thiếu bắp cải cũng như các loại salad từ rau xanh.

Đối với nữ nhân viên văn phòng có chiều cao đáng nể, việc ăn uống quan trọng và đòi hỏi kỷ luật khó khăn hơn cả luyện tập. Theo cô, giảm cân, giữ dáng là một quá trình dài, cần có sự kiên trì lớn bởi rất nhiều người nhanh chóng giảm cân nhưng rồi tăng trở lại, thậm chí tình trạng còn nghiêm trọng hơn lúc chưa giảm.

Nữ nhân viên văn phòng khẳng định body của cô là thành quả của luyện tập và ăn uống

Song song với việc ăn uống khoa học, Chaeon thực hiện nhiều bài tập dành cho phần thân dưới bởi cô hướng tới hình ảnh đầy đặn, khỏe khoắn hơn là vẻ đẹp “mình hạc xương mai”. Ngoài gym, người đẹp còn tập yoga, leo núi, chạy bộ và đi bộ.

Những ngày không tới phòng tập, Chaeon thường xỏ giày, đi bộ hơn 10.000 bước để rèn luyện thể lực cũng như giúp tinh thần thư giãn. Cô duy trì thói quen này bất kể thời tiết. Người đẹp cũng đảm bảo giấc ngủ sâu và đủ để có vẻ ngoài tươi trẻ. Ngủ đủ cũng là cách giúp cô hạn chế ăn uống mất kiểm soát bởi khi thiếu ngủ, cơ thể thường sản sinh nhiều Ghrelin – loại hormone kích thích thèm ăn cũng như khiến quá trình trao đổi chất bị rối loạn. Để có giấc ngủ chất lượng, Chaeon thường đọc sách trước khi lên giường và đảm bảo đi ngủ trước 11 giờ.

Chaeon sở hữu chiều cao đáng nể 1m74 và thân hình quyến rũ

Người đẹp thích chụp từ đằng sau để khoe tối đa lợi thế vòng 3 nở nang và thắt eo săn chắc

Nữ nhân viên văn phòng luôn ăn uống khoa học, kỷ luật trong chuyện tập luyện để không bị tăng cân trở lại

Diện mạo của Chaeon không thua gì các hot girl nổi tiếng

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP