Cộng đồng mạng

Nữ nghệ sĩ hút hồn dân mạng với các món đồ tí hon y như thật

Mỗi ngày, cứ đến 4h sáng, nghệ sĩ Kiyomi lại thức dậy để tự tay làm nên những món đồ búp bê tí hon, cầu kỳ và tinh xảo.

Nữ nghệ sĩ Nhật với biệt tài thu nhỏ đồ vật Lướt qua Instagram của Kiyomi, người xem có thể thấy đủ mọi vật dụng trên thế giới ở size mini.

Thế giới đồ vật tí hon từ lâu đã có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật Bản. Instagram chiisanashiawase2015 của nữ nghệ sĩ Kiyomi là nơi người hâm mộ có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và đắm chìm trong những đồ vật nhỏ xíu được làm khéo léo và tỉ mỉ.

Dẫu bận rộn với công việc của một bà mẹ 2 con nhưng ngày nào nữ nghệ sĩ người Nhật cũng thức dậy sớm từ 4h sáng để dành thời gian cho niềm đam mê với các món đồ búp bê nhỏ xinh.

Đối tượng Kiyomi chủ yếu nhắm đến là các món đồ nội thất cổ theo phong cách thế kỷ 18 cùng những vật dụng cá nhân đơn giản. Nguyên liệu tạo nên các tác phẩm hoàn chỉnh chủ yếu là từ giấy, dây điện, dây thừng…

Lướt qua Instagram của Kiyomi, người xem có thể thấy đủ mọi vật dụng trên thế giới ở size mini từ tủ quần áo, ghế kiểu cổ, các đồ trang trí nhà lặt vặt đến máy may, cửa hàng bánh, shop quần áo…

Tất cả sản phẩm đều được Kiyomi tự tay làm 100% và đạt đến độ tinh xảo gần như hoàn hảo.

Instagram của bà mẹ 2 con thu hút 86.200 người theo dõi với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ ở mỗi bài đăng. Cộng đồng mạng tỏ ra thán phục với tài khéo léo, cẩn thận để tạo ra những tác phẩm xuất sắc của Kiyomi.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nữ nghệ sĩ tài năng bởi công việc làm mẹ bận rộn nhưng cô vẫn có thể sắp xếp để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP