Giải trí

Nữ MC tố cầu thủ đội tuyển Việt Nam "gạ tình" là ai?

Sự việc của nữ MC có tên Thu Hà tố cầu thủ đội tuyển Việt Nam "gạ tình" khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước những đoạn clip của nữ MC tên Thu Hà khi cô lên tiếng kể chuyện bị một cầu thủ trẻ đội tuyển Việt Nam " gạ tình".

Theo đó MC Thu Hà cho biết cô và cầu thủ đội tuyển Việt Nam này gặp nhau tại một sự kiện, sau đó liên lạc qua mạng xã hội.

Một thời gian sau, nam cầu thủ ngỏ ý mời nữ MC ra Hà Nội và cả hai gặp nhau tại một khách sạn nổi tiếng.

Thế nhưng trong lần gặp mặt đầu tiên, nam cầu thủ Việt Nam này đã có những hành động gạ gẫm khiến MC Thu Hà khó chịu.

Sự việc được nữ MC xinh đẹp chia sẻ sau đó đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Bên cạnh những lời động viên, khích lệ sự can đảm khi dám đứng lên nói sự thật của MC Thu Hà, một số dân mạng cũng cho rằng cô đang cố tình tạo sự thu hút của truyền thông.

Sau khi được nhiều người liên lạc để hỏi rõ ngọn ngành, Thu Hà từ chối tiết lộ danh tính cầu thủ này vì cho rằng nếu làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người khác.

"Tôi kể câu chuyện ấy ra để mọi người phòng tránh sự việc tương tự thôi, chứ tôi không tiết lộ tên và câu lạc bộ của người đó được", nữ MC xinh đẹp này nói.

Khi được hỏi lý do chia sẻ clip "gây sốc" mới đây, Thu Hà cho biết đây không phải là thời điểm có giải đấu quan trọng như World Cup, AFF Cup, Asian Cup. Vì vậy không thể nói là cô "câu view" hay có ý đồ hãm hại ai.

Về việc có sợ ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân khi chia sẻ câu chuyện nhạy cảm trên mạng xã hội, Thu Hà khẳng định: "Dù là làm truyền hình hay bất cứ công việc nào đi nữa cũng phải giữ hình ảnh cho mình...

Đây chỉ là video tôi đăng tải để mọi người cảnh giác hơn với những trường hợp như thế. Tôi không chỉ đích danh ai hết. Và câu chuyện tôi kể từ đầu đến cuối cũng không có gì quá giới hạn cả". Nữ MC cho biết thêm.

MC Thu Hà từng lọt vào top 10 Cầu Vồng VTV, là MC song ngữ tại nhiều sự kiện, chương trình nổi tiếng. Người đẹp 9X hiện đang là MC tại Đài truyền hình TP HCM.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: gạ tình ,MC ,tố cáo ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP